HIGHLIGHT CONTENT

The Revengers รวมทีมใน Thor: Ragnarok พร้อมวิเคราะห์ไทม์ไลน์อยู่ตรงไหนของจักรวาลมาร์เวล

  • 26,587
  • 27 ต.ค. 2017

 

ทีมเฉพาะกิจ Thor: Ragnarok ไม่ใช่ Avengers แต่เป็น Revengers

ทางค่ายภาพยนตร์ Marvel ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Thor: Ragnarok ออกมาระหว่างพักเบรคของการแข่งขัน NFL ในตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้เห็นการรวมทีมของ Thor ภายใต้ชื่อ The Revengers

 

หลังจากที่มีภาพยนตร์เป็นของตัวเองออกมาถึง 2 ภาค Thor: Ragnarok ภาค 3 นี้ ถือเป็นภาคสุดท้ายในการปิดฉากภาพยนตร์เดี่ยวของเทพเจ้าสายฟ้า

 

 

การปรากฏตัวของ Hulk ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะเท่าที่เราทราบเขาได้หายตัวไปตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Age of Ultron แต่ในตอนนี้ ทั้ง Thor และ Hulk ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในห้วงอวกาศ ทั้งคู่จึงต้องรวมทีมขึ้นมาใหม่เพื่อปกป้องจักรวาลและปราบเหล่าศัตรูร้าย ในครั้งนี้พวกเขาไม่ได้มากันแค่สองคน แต่ยังรวมไปถึง Valkyrie และ Loki ที่มารวมตัวเฉพาะกิจเพื่อหยุดยั้ง Ragnarok และปราบ Hela ภายใต้ชื่อทีม Revengers

 

 

หนึ่งในปัญหาสำคัญคือการวางเส้นเวลาหรือ Timeline ในจักรวาลภาพยนตร์ ที่เกิดข้อสงสัยว่า Thor: Ragnarok จะอยู่ในช่วงเวลาใดในจักรวาล และมันควรจะเป็นช่วงเวลาใดที่สมเหตุสมผลที่สุด และในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเวลานานเท่าไหร่หลังจากเหตุการณ์ Avengers: Age of Ultron

 

 

ถ้าจะพูดถึงเส้นเวลาของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ผู้กำกับ Captain America: Civil War ได้เคยบอกกับเราไว้ว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ให้หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Age of Ultron ประมาณ1ปี พร้อมๆกับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Home Coming ทำให้เหตุการณ์ใน Thor: Ragnarok อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากกว่า 1 ปีให้หลังในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel

 

 

และสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างสำหรับ Thor: Ragnarok คือเหล่าสหายร่วมรบของเขาทั้ง Lady Sif และ Warriors Three อย่างVolstagg, Hogun และ Fandral หายไปไหนในภาคนี้ ทางค่ายภาพยนตร์ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok เราจะได้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเหล่าสหายร่วมรบอย่าง Lady Sif และ Warriors Three อย่างแน่นอน อีกทั้งเราจะได้ทราบเรื่องราวเกี่ยวกับ Thor และคนรักอย่าง Jane Foster อีกด้วยว่าจะเป็นอย่างไร

 

 

ทาง Marvel ได้ปล่อยใบปิดตัวละครใหม่ จากภาพยนตร์ Thor:Ragnarok ด้วยสีสันสุดสวยและท่าสุดเท่ของแต่ละตัวละครมาให้ชมกัน

 

 

ติดตามไปหาคำตอบของเรื่องราวต่างๆได้ใน Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017

 

เรียบเรียงจาก: http://screenrant.com/thor-ragnarok-nfl-trailer-revengers-hulk/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง