HIGHLIGHT CONTENT

มันส์ส่งท้าย Resident Evil: The Final Chapter บนจอยักษ์ IMAX

  • 20,220
  • 26 ม.ค. 2017

มันส์ส่งท้าย Resident Evil: The Final Chapter บนจอยักษ์ IMAX

            เตรียมมามันส์ส่งท้ายกับภาพยนตร์“Resident Evil: The Final Chapter”ภาคที่7 หรือภาคสุดท้ายของภาพยนตร์แฟนไชส์จากเกมส์ดังชุดนี้  เนื้อเรื่องจะเป็นการสรุปเรื่องราวส่งท้ายคลายปมทั้งหมดของเรื่องตั้งแต่ภาคแรกถึงปัจจุบัน โดยที่ยังคงได้นักแสดงสาวนักบู๊“มิลลา โยโววิช” กลับมารับบทบาท “อลิซ” อีกเช่นเคย ซึ่งคราวนี้เธอจะต้องกลับไปยังจุดเริ่มต้น Raccoon City เพื่อต่อสู้กับ Umbrella Corporation และกองทัพผีดิบกลายพันธ์เหล่าผู้ติดเชื้อ T-Virus  ท่ามกลางโลกที่มนุษยชาติแทบจะสูญสิ้น “อลิซ” จึงกลายเป็นความหวังสุดท้ายของผู้เหลือรอด!!

 

        เนื่องจากเป็น Resident Evil เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีผู้ชมรอดูอยู่อย่างมากมาย ทางผู้สร้างจึงได้ทำการนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในระบบ IMAXให้สะใจแฟนๆ ผู้ต้องการรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดอย่างเต็มอรรถรส ไม่ว่าจะเป็นในด้านภาพ เสียง หรือประการณ์การดูหนังอย่างสมจริง 

 

 

                   โดยจุดเด่นของ Resident Evil ในระบบ IMAX อยู่ที่การได้สัมผัสกับเหตุการณ์ต่างๆในเรื่องผ่านจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์เทียบเท่าตึกหกชั้น ที่ทำให้ฉากสำคัญๆต่างๆในเรื่องดูยิ่งใหญ่อลังการ ไม่ว่าจะเป็นฉากการเผชิญหน้ากับกองทัพผีดิบ หรือฉากการต่อสู้และระเบิดต่างๆ  ที่เมื่อประกอบเข้ากับระบบเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ IMAX ที่มีคุณภาพและความแม่นยำสูงและดังกระหึมรอบทิศชนิดว่าพื้นสั่นสะเทือน จะยิ่งทำให้ประสบการณ์การดูหนังของแฟนๆพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก แต่ไฮไลท์เด็ดก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Resident Evil: The Final Chapter ได้มีการเข้าฉายในรูปแบบ 3 มิติ ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้มีโอกาสได้สัมผัสกับระบบ 3D ของ IMAX ที่สามารถให้ภาพที่สว่าง คมชัด และเอฟเฟ็คท์สามมิติที่ลึกและพุ่งกว่าการฉายภาพ 3D ระบบอื่นๆ ด้วยการใช้ระบบเครื่องฉายลิขสิทธิ์ของ IMAX ที่จะทำการฉายภาพจากเครื่องฉายภาพสองตัวลงบนจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์พร้อมๆกัน รับรองได้ว่าคุณผู้ชมจะได้ฟินไปกับภาพสวยๆและเอฟเฟ็คท์3D มันส์ๆในฉากบู๊ต่างๆของอลิซอย่างแน่นอน

                      ภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil: The Final Chapterอวสารผีชีวะ เข้าฉายในระบบ IMAX3D  ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017 อย่าลืมมามันส์กัน!!

 

 

อวสานผีชีวะ

  • 26 January 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง