HIGHLIGHT CONTENT

ตามแบบฉบับเกม! Resident Evil ฉบับรีบู๊ทใหม่ จะเป็นหนังแอ็คชั่น สยองขวัญแบบเต็มตัว!

  • 981
  • 19 ส.ค. 2019

 

ตามแบบฉบับเกม! Resident Evil ฉบับรีบู๊ทใหม่ จะเป็นหนังแอ็คชั่น สยองขวัญแบบเต็มตัว!

 

ในขณะที่เกม Resident Evil จะเน้นการดำเนินเรื่องด้วยความสยองขวัญ สร้างความหวาดกลัวแบบหลากหลายให้กับผู้เล่น แต่ในเวอร์ชั่นหนังทั้ง 6 ภาคที่นำแสดงโดย Milla Jovovich ตั้งแต่ปี 2002-2017 กลับกลายเป็นหนังที่เน้นเรื่องบู๊แอ็คชั่นซะเป็นส่วนใหญ่ สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆที่ตามติดซีรี่ย์นี้มาตั้งแต่เวอร์ชั่นเกมส์ในระดับหนึ่ง...

 

แต่ในวันนี้ความเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้น ภายใต้โปรเจ็ครีบู๊ทครั้งใหม่ ของหนังเฟรนไชส์ซอมบี้ชื่อดังเรื่องนี้ เพราะมันกำลังจะถูกสร้างเป็นหนังที่เน้นความสยองขวัญ ตามรอยแบบฉบับเกมส์อย่างที่มันควรจะเป็น!

 

โดย Resident Evil ในเวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่นี้ จะเป็นการกำกับโดย Johannes Roberts ที่เคยฝากผลงานกำกับมาแล้วในหนังฉลามสุดระทึกขวัญ 47 Meters Down และนอกจากนี้ในโปรเจ็คใหม่จะเป็นการสร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงมาจากเกม Resident Evil Vll เมื่อปี 2017 ด้วย

 

 

จากการพูดคุยกับสื่อ ScreenRant เขาได้พูดถึงจุดยืนหลักของโปรเจ็คนี้ว่า

“ในตอนนี้เรากำลังเดินหน้าพัฒนากันอยู่ครับ ผมได้ลองนำเสนอแล้ว และพวกเขาก็ชอบมันมาก(ค่ายหนัง) ดังนั้นเราเลยเริ่มเดินหน้ากันสร้างสิ่งที่เราได้พูดคุยกัน. ผมหมกตัวอยู่ในออฟฟิศตลอดเวลา และคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่ดีมาก และมันจะโคตรน่ากลัวแน่นอน และมันจะเป็นการย้อนกลับไปทำตามแบบฉบับดั้งเดิมในเวอร์ชั่นเกมส์. ผมคิดว่าในตอนนี้ ผมยังพูดอะไรไม่ได้มาก แต่มันจะต้องเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ๆ”

 

เฟรนไชส์ Resident Evil เวอร์ชั่นดั้งเดิมทั้ง 6 ภาค ทำรายได้รวมทั่วโลกไปมากถึง 1.2 พันล้านเหรียญ และในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Resident Evil แบบฉบับรีบู๊ทใหม่จะเข้าฉายเมื่อไหร่ ปีไหน.

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com