HIGHLIGHT CONTENT

โรคเลื่อนของมนุษย์กลายพันธุ์ สรุปวันฉายล่าสุดของหนังในจักรวาล X-Men ทั้ง 4 เรื่อง

  • 9,569
  • 15 ม.ค. 2018

 

โรคเลื่อนของมนุษย์กลายพันธุ์ สรุปวันฉายล่าสุดของหนังในจักรวาล X-Men ทั้ง 4 เรื่อง

 

 

                จักรวาลภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์นับได้ว่าเป็นจักรวาลภาพยนตร์ที่มีความหลากหลายในด้านเนื้อหา และความแตกต่างที่มองให้ชัดแล้วแตกต่างจากทั้งทีมอเวนเจอร์ส และฝั่งดีซี ด้วยประเด็นการเลือกเล่าในมุมของกลุ่มคนที่แตกต่างที่มุ่งหวังการยอมรับ และในยุคหลังนี้ก็ได้มีการพัฒนาแตกแขนงเรื่องราวออกมาใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นเรื่องหลักที่จะกลับมาในชื่อ X-Men: Dark Phoenix หรือมนุษย์กลายพันธุ์สุดเกรียน Deadpool, ทีมมนุษย์กลายพันธุ์ยุคใหม่ The New Mutants หรือกระทั่งโปรเจ็คต์จอมโจรที่ลุ่ม ๆ ดอน ๆ Gambit

 

                จากการเข้าซื้อกิจการของ 20th Century Fox ในส่วนของภาพยนตร์และโทรทัศน์ ทำให้เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์กลับสู่บ้านมาร์เวลอย่างสมบูรณ์แบบ หลายคนกังวลถึงทิศทางในอนาคตของภาพยนตร์เหล่านี้ วันนี้เราจึงสรุปวันฉายของภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์เหล่านี้มาเรียบร้อยแล้ว มาดูกันว่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง

 

                Deadpool 2 เลื่อนฉายเร็วขึ้น จากกำหนดเดิม 1 มิถุนายน เป็น 18 พฤษภาคม 2018 (วันฉายตามอเมริกา)

 

                The New Mutants เลื่อนฉายหลีกให้ยักษ์ใหญ่ Infinity War จาก 13 เมษายน 2018 ไปเป็น 22 กุมภาพันธ์ 2019 (วันฉายตามอเมริกา) โดยทางสตูดิโอให้เหตุผลว่าต้องการทำให้ภาพยนตร์น่ากลัวมากขึ้นกว่านี้

 

                Gambit เลื่อนวันฉายจาก 2 กุมภาพันธ์ 2019 เป็น 7 มิถุนายน 2019 (วันฉายตามอเมริกา) แต่ข่าวร้ายก็คือภาพยนตร์ได้เสียผู้กำกับไปอีกคนแล้ว ต้องมารอดูว่าโปรเจ็คต์นี้จะสามารถเกิดขึ้นได้จริง ๆ หรือไม่

 

                X-Men: Dark Phoenix ยังคงยืนยันวันฉายเดิมที่ 1 พฤศจิกายน 2018

 

                นั่นหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องแรกจากจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ที่เราจะได้ชมในปีนี้คือ Deadpool 2 ที่จะเป็นการแท็คทีมรวมพลังการครั้งแรกของเวด วิลสัน และ เคเบิ้ล มนุษย์กลายพันธุ์ผู้มาจากอนาคต รับบทโดย จอซ โบรลิน พร้อมกับทีมฮีโร่สุดเกรียนที่กลับมากันครบ มารอดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

               

                

Source: Screenrant

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง