HIGHLIGHT CONTENT

ดูชัดๆหัวที่งอกใหม่ของ กิโดร่าห์ เบื้องหลังมังกรเอเลี่ยนสามหัวจากต่างดาว

  • 23,325
  • 07 พฤษภาคม 2020

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Godzilla: King of the Monsters ได้เผยภาพงานออกแบบหัวของมอนสเตอร์ คิงกิโดร่าห์ มังกรเอเลี่ยนที่เข้าปะทะกับก็อตซิลล่า ซึ่งการออกแบบส่วนหัว จะมีทั้งแบบตอนร่างสมบูรณ์ หัวที่โดนตัด หัวที่กำลังงอกขึ้นมาใหม่ด้วย

ในต้นฉบับดั้งเดิมนั้น Ghidorah ต้นกำเนิดดั้งเดิมจากทางค่าย Toho นั้น มันคืออสูรกายยักษ์ 3 หัวต่างดาว!  ผู้เดินทางข้ามอวกาศมาฆ่าล้างเผ่าพันธุ์สิ่งมีชีวิตบนดวงดาวที่มันลงมาเยือน Ghidorah เดินทางมาเยือนโลกโดยอุกกาบาต มันคือผู้บุกรุกจากต่างดาว ส่วนทางด้านพลังที่มีมากมายมหาศาลพร้อมร่างกายและปีกขนาดยักษ์ของมัน ถึงแม้ตัวมันจะใหญ่แต่มันก็สามารถบินไปบนท้องฟ้าได้ มันสามารถยิงลำแสงแรงโน้มถ่วงออกมาได้ และปีกของมันสามารถสร้างแรงลมมหาศาลพัดศัตรูให้ล้มลงได้โดยง่าย ร่างกายอันเป็นเกล็ดหนาสีทองของมันทำให้มันมีความต้านทานต่อการโจมตีได้สูง และมันก็ไม่มีเพศตายตัว!

 ส่วนในหนัง Godzilla: King of the Monsters  กิโดร่าห์เคยต่อสู้กับก็อตซิลล่ามาแล้วในอดีตและด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้มันถูกแช่แข็งอยู่ในธารน้ำแข็งขนาดยักษ์ ณ ทวีปแอนตาร์กติกา Ghidorah มีขนาดใหญ่กว่า Godzilla มันสามารถบินได้ และทุกที่ที่มันไปจะเกิดพายุสายฟ้าขนากยักษ์ นอกจากนี้แรงลมจากปีกขนาดยักษ์ของมันยังสามารถสร้างพลังมหาศาลปัดเป่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และหัวทั้งสามหัวของมันสามารถชาร์จพลังปล่อยลำแสงรวมถึงงอกออกมาใหม่ได้ 

 สำหรับโปรเจคถัดไปของ MonsterVerse คือการปะทะของสองยักษ์ใหญ่ godzilla vs kong อย่าพลาดติดตามชม ในโรงภาพยนตร์

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+