HIGHLIGHT CONTENT

Red Sparrow เผยเรื่องย่อทางการของนางนกต่อสุดแซ่บ เจนลอว์บู๊มันส์หลังสติแตกใน Mother!

  • 10,942
  • 18 ก.ย. 2017

 

Red Sparrow เผยเรื่องย่อทางการของนางนกต่อสุดแซ่บ

เจนลอว์บู๊มันส์หลังสติแตกใน Mother!

 

                หนึ่งในนักแสดงสาวที่ฝีมือโดดเด่นผกผันกับอายุในวงการของเธออย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หลังจากทิ้งช่วงกับงานแสดงไปพักใหญ่ เธอก็เตรียมกลับมาโชว์ของอีกครั้งในภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องที่เตรียมจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้ เรื่องหนึ่งก็เป็นงานอาร์ทที่ต้องอาศัยพลังทางด้านการแสดงอย่างมาก ในขณะที่อีกเรื่องก็เป็นภาพยนตร์ที่เธอเตรียมฉีกลุกมาเป็นสายลับสาวบู๊เอาชีวิตรอดสุดเดือดกับ Red Sparrow

 

 

                หลังจากที่ตัวอย่างได้ปล่อยออกมาสู่โลกออนไลน์ กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เพราะรูปลักษณ์ของนางนกต่อ หรือ โดมินิก้า (แสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ดันมีลักษณะเป็นสายลับสาวสุดแซ่บ จนเกือบจะคล้ายกับแบล็ควิโดว์ จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล แถมตัวอย่างยังเต็มไปด้วยปริศนาที่น่าสนใจไม่น้อยของตัวเธอ และวันนี้เรามีเรื่องย่อทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกัน

 

 

                “โดมินิก้า อิโกโรวา เธอเป็นหลายอย่าง ทั้งลูกสาวที่พยายามจะแบ่งเบาภาระทางการเงินของแม่ ทั้งนักบัลเลต์มากฝีมือที่ผลักดันร่างกายไปจนถึงขีดสูงสุด หรือกระทั่งการเป็นผู้เชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ แต่เมื่อเธอได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องจบเส้นทางในสายอาชีพของเธอ โดมินิก้า และ แม่ของเธอต้องเผชิญหน้ากับอนาคตที่แสนจะไม่มั่นคง...

...นั่นเป็นเหตุผลให้เธอได้เข้าร่วมโปรแกรมฝึกฝนในโรงเรียนฝึกสายลับที่ชื่อว่า สแปร์โรว์ ซึ่งเป็นหน่วยสืบราชการลับที่มีหน้าที่ฝึกฝนหนุ่มสาวยอดฝีมืออย่างเธอให้ได้ใช้ทั้งร่างกายและมันสมองเป็นอาวุธสุดร้ายกาจ หลังจากอดทนต่อการฝึกฝนสุดโหดจนสามารถผ่านมันมาได้ เธอกลายเป็นสายลับ สแปร์โรว์ ที่มีฝีมือร้ายกาจที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งหน่วยนี้ขึ้นมา... 

...และตอนนี้เธอต้องพยายามญาติดีกับผู้มีอำนาจที่ทำให้เธอและครอบครัวตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต รวมถึงต้องพยายามชั่งใจจากการโน้มน้าวให้เธอไว้ใจในตัวชายหนุ่มผู้เป็นสายลับของ CIA”

 

 

แค่เรื่องย่อก็มีเค้าลางให้เราได้ภาพยนตร์สายลับสาวคนใหม่ ที่ต่อเนื่องมาจาก Atomic Blonde ที่เพิ่งเข้าฉายไปไม่นาน คงต้องรอดูกันต่อไปว่าบทบาทของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะบู๊เผ็ดแซ่บขนาดไหน Red Sparrow เตรียมเข้าฉาย 1 มีนาคม 2018 แต่ใครที่เป็นแฟนของสาวเจนลอว์ก็เตรียมพบกับเธอในบทบาทที่ใช้พลังการแสดงสูงมากเรื่องหนึ่งกับเรื่อง Mother! มารดา! กำหนดฉาย 21 กันยายนนี้

 

 

Source: Screencrush.com

 

หญิงร้อนพิฆาต

  • 01 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 139 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง