HIGHLIGHT CONTENT

แนะนำหนังประจำสัปดาห์ La La Land เทคะแนนแบบ10/10 ยอดเยี่ยมประทับใจ

  • 16,038
  • 09 ม.ค. 2017

แนะนำหนังประจำสัปดาห์ La La Land
เทคะแนนแบบ10/10  ยอดเยี่ยมประทับใจ 

 

 

สร้างปรากฏการณ์ด้วยการทำรายได้เฉลี่ยต่อโรงสูงสุดแห่งปีในอเมริกา และกวาดรายได้มุ่งสู่ 100 ล้านเหรียญแล้วตอนนี้ในอเมริกา (นักวิเคราะห์บ็อกซ์ออฟฟิศคาดว่ารายได้ในอเมริกามีสิทธิ์แตะหลัก 200 ล้านเหรียญเลยทีเดียว เพราะหนังเรื่องนี้จะได้กระแสเต็มที่ช่วงเวทีประกาศรางวัลแน่นอน)

พบกับ Ryan Gosling พระเอกทรงเสน่ห์ที่สาวไทยหลายคนหลงรัก ผู้ที่ยอมปฏิเสธบทพระเอกใน Beauty and the Beast เพื่อมารับบทเซบาสเตียน นักเปียโนผู้มีความฝันที่จะเปิดผับเป็นของตัวเอง ประกบกับดาราสาว Emma Stone ที่หลายคนคุ้นหน้าจาก Easy A ผู้รับบทเป็นมีอา พนักงานร้านกาแฟในโรงถ่ายภาพยนตร์ ผู้มีฝันจะเป็นดาราฮอลลีวูดชื่อดัง

องค์ประกอบภาพที่สวยงาม เพลงสุดไพเราะ การแสดงสุดยอดเยี่ยมของ 2 นักแสดงนำที่เป็นตัวเก็งในเวทีออสการ์แน่นอน ฉากลองเทคทั้งเต้นและร้องเพลงที่จะทำให้คุณแทบหยุดหายใจ รวมถึงข้อคิดดีๆเกี่ยวกับเรื่องความฝัน ความรัก และความเป็นจริงที่จะทัชคนดูถึงแก่นของหัวใจ หลายคนดูมีน้ำตาซึม และนักวิจารณ์ต่างเทคะแนน 10/10 ให้มากที่สุดแห่งปี

พบกับหนังที่กระแสคำวิจารณ์ดีงามที่สุด ณ เวลานี้ ในระบบปกติและเสียงกระหึ่มยิ่งกว่าในระบบ IMAX กับ La La Land นครดารา 12 มกราคมนี้

 

นครดารา(ดิจิตอล)

  • 28 January 2021
  • Adventure / เพลง / โรแมนติก /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง