HIGHLIGHT CONTENT

Marvel Thailand Fanpage เผยสาเหตุที่ Deadpool เป็นหนังฮีโร่ที่น่าดูมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้

  • 16,094
  • 01 ก.พ. 2016

Marvel Thailand Fanpage  เผยสาเหตุที่ Deadpool
เป็นหนังฮีโร่ที่น่าดูมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ 

 

 

แฟนเพจ Marvel Thailand Fanpage  ได้โพสต์ข้อความเผยสาเหตุที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Deadpool เป็นหนังฮีโร่ที่น่าดูมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ โดยเผยว่าใครจะไปคิดว่า ตัวละครปากมากที่เกรียนไปทั่วอย่าง Deadpool จะสามารถออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ได้ และไม่ได้ออกมาแค่ชื่อ แต่เป็นการนำตัวตนของเขาออกมาเล่นอย่างเต็มที่ 100% ทั้งท่าทาง บุคลิค มุกตลก ความโหด และความกวนประสาทอย่างที่มนุษย์ปกติทำไม่ได้

โดย Deadpool เป็นเรื่องราวของอดีตกองกำลังพิเศษอย่าง Wade Wilson ที่ผันตัวมาเป็นทหารรับจ้าง แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดทำให้เขาพบว่าตัวเองนั้นเป็นมะเร็งซึ่งตอนนี้ได้เริ่มลามไปยังอวัยวะสำคัญต่างๆแล้ว เขาได้รับโอกาสเข้าเป็นหนูทดลองโครงการลับอย่างหนึ่ง ซึ่งทำให้ได้พลังพิเศษมา เขาสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว แทบไม่มีอะไรจะทำลายร่างกายเข้าได้ แต่รูปร่างหน้าตาเขาก็เปลี่ยนไปจนดูไม่ได้เหมือนกันเมื่อคนรักของเขาถูกลักพาตัวไป เขาจึงตัดสินใจจะช่วยเธอโดยใช้พลังของเขาในคราบ anti-hero สุดเกรียนชื่อว่า DEADPOOL

ซึ่งในภาพยนตร์เราจะได้เห็นความตั้งใจของ Ryan Reynold กับทีมงาน ที่พยายามดันให้หนังเรื่องนี้ได้สร้างออกมา เป็นความฝันของพวกเขายาวนานถึง 11ปี และตอนนี้ออกมาเป็นรูปเป็นร่างแล้ว สำหรับแฟนๆที่เพิ่งรู้จักDeadpool คุณจะได้รู้ว่านี่ไม่ใช่หนังฮีโร่แบบที่คุณเคยเห็นแน่นอน มิติใหม่แห่งความโหดมันส์ฮาจะเกิดขึ้นแน่ๆ และ สำหรับแฟนๆที่รู้จักหรืออาจจะเคยอ่านคอมิคมาแล้ว คงไม่ต้องพูดอะไรมากนอกจาก “DEADPOOL”! เราได้ “DEADPOOL” แบบที่เราสมควรได้แล้ว! ลองคิดดูสิว่ามันน่าปลื้มแค่ไหน
เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้คือการแสดงของคนๆเดียวกัน นั่นก็คือ Deadpool และ Ryan Reynoldเตรียมดูความเกรียน มุขตลกเถื่อนๆ ฉากแอ็คชั่นโหดที่จะมีมากับหนังเรื่องนี้ และต้อนรับฮีโร่พันธุ์ใหม่ที่ไม่เคยมีแบบนี้มาก่อน!

ปล. หนังเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรงทั้งเพศและภาษา ผู้ใหญ่ควรแนะนำเด็กๆก่อนไปดูนะ 

ที่มา Marvel Thailand Fanpage

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง