HIGHLIGHT CONTENT

5 เหตุผลที่ต้องห้ามพลาด ผจญพงไพรไปกับ legend of tarzan

  • 26,922
  • 27 มิ.ย. 2016

5 เหตุผลที่ต้องห้ามพลาด 
ผจญพงไพรไปกับ legend of tarzan


การกลับมาในรูปแบบ Live Action ของทาร์ซาน อมตะวรรณกรรมที่เคยสร้างความประทับใจมาหลายรูปแบบทั้งอนิเมชั่น ภาพยนตร์หลายเวอร์ชั่น โดยในรอบนี้ใช้ชื่อว่า legend of tarzan มีกำหนดฉาย 30 มิถุนายนนี้ พร้อมทัพจัดเต็มสิงสาราสัตว์ออกมาถล่มบนจอ IMAX และ 4DX ด้วย ซึ่งก่อนที่จะโหนเถาวัลย์เข้าสู่ป่า เราขอแนะนำ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดสำหรับการมาของ legend of tarzan 

 

1.งานสร้างอลังการแฟนตาซี การันตีด้วยฝีมือของเดวิด เยทส์

 

legend of tarzan ได้ผู้กำกับมือฉมังที่เคยสร้างปรากฎการณ์แฟนตาซีถล่มโลกมาแล้วด้วยผลงานการกำกับที่คอหนังคุ้นเคยเช่น
 - Harry Potter and the Order of the Phoenix  
- Harry Potter and the Half-Blood Prince  
- Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1-2 
 รวมถึงผลงานล่าสุดที่ร่วมกับเจเค โรว์ลิ่งในการรังสรรค์โลกเวทมนตร์ใหื้กลับมาตื่นตาตื่นใจอีกครั้งใน Fantastic Beasts and Where to Find Them เรียกได้ว่าผลงานของเดวิด เป็นที่ยอมรับว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจและเนรมิตทุกอย่างได้ให้เกิดขึ้นได้จริง

 

2.สร้างจากบทประพันธ์ดั้งเดิมของ เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์

 

ความน่าตื่นเต้นการกลับมาของทาร์ซานคือการเล่าเรื่องตามบทประพันธ์ดั้งเดิมของ เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์ ผู้ให้กำเนิด  Tarzan of the Apes และอีกหลายหนังสือซีรีย์ทาร์ซาน อีกกว่า 24 เล่ม ต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่ปี 1912 - 1995 โดยเรื่องราวไม่ได้จบลงที่ทาร์ซานลูกกอริลล่า เข้าเมืองไปแต่งงานกับสาวเจนเท่านั้นแต่ยังมีอีกหลายสิ่งที่เราไม่เคยรู้จากบทประพันธ์ของเอ็ดการ์ โดยในภาคนี้มันจะถูกนำมาเปิดเผยมากขึ้นไปอีก 

 

3.สานต่อเรื่องราวจากวัยเด็ก สู่ ปฐมบทแห่งสงครามครั้งใหม่ 

 

เรื่องราวของ legend of tarzan จะเล่าตั้งแต่จุดกำเนิดของทาร์ซานจนไปถึงการเข้าฝูง การปรับตัว พร้อมกับ จะเล่าเรื่องราวช่วงเวลาหลายปีตั้งแต่ที่ ทาร์ซาน (ซาร์สการ์ด) ทิ้งป่าแอฟริกาเพื่อปรับเปลี่ยนชีวิตให้ดูสูงศักดิ์ในฐานะจอห์น เคลย์ตันที่ 3 หรือลอร์ด เกรย์สโตก ร่วมกับ เจน  (ร็อบบี้) ภรรยาที่รักของเขาที่อยู่ข้างกาย ตอนนี้เขาถูกเชิญให้กลับไปที่คองโกเพื่อทำหน้าที่เป็นฑูตพาณิชย์แห่งรัฐสภา โดยที่ไม่รู้ตัวว่าเขาคือเบี้ยบนกระดานของแผนสมคบคิดของกัปตันชาวเบลเยียม ลีออน รอม (วอลซ์) จอมโลภ เฝ้าล้างแค้น และจอมบงการ ซึ่งทั้งหมดนั่นคือเบื้องหลังการวางแผนก่อเหตุฆาตกรรมที่ไม่รู้สาเหตุว่ามันจะนำไปสู่อะไร

 

4.ผจญแบบเต็มตากับIMAX ประสบการณ์โรงหนังสมบูรณ์แบบที่สุด

 

จากจอยักษ์ของIMAX ที่มีขนาดใหญ่กว่าโรงธรรมดาทั่วไปจะทำให้เราสามารถเข้าถึงพงไพรได้ชนิดที่ว่าเหมือนเราได้โลดแล่นโหนเถาวัลย์ไปด้วยตัวเองเลย พร้อมกับงานCG สุดอลังการที่ออกแบบมาให้เป็น 3 มิติการเข้าถึง legend of tarzan แบบทะลุจอมากกว่าโรง3D ทั่วไป นอกจากนี้ระบบ IMAX ยังมีลำโพงยักษ์คู่ที่ปล่อยเสียงแบบจัดหนักจัดเต็มจนพื้นสะเทือน การไล่ระดับของที่นั่งที่ออกแบบมาเพื่อไม่ให้เห็นคนข้างหน้าเหมือนเราถูกกลืนเข้าไปในจอหนังเลย 
 

 

5.โยกกันมันส์สุดฤทธิ์กับ 4DX และเอฟเฟ็กต์เหนือการคาดเดา 

อีกรูปแบบการดูหนังที่  legend of tarzan เตรียมมาปลดปล่อยความเหนือกว่าโรงปกติ คือระบบ4DX ที่เต็มไปด้วยเอฟเฟ็กต์เบาะโยก สั่นสะเทือน ไอน้ำ การสะกิดขา สะกิดหู หมอกควัน ที่เราไม่สามารถเดาได้ว่ามันจะออกมาตอนไหนเหมือนได้เล่นเครื่องเล่นไปในตัวเลย ถ้าใครชอบความสนุกตื่นเต้นต้องลองสักครั้ง โดยรูปแบบหนังของ  legend of tarzan ที่มีส่วนผสมของการผจญภัยและแฟนตาซีเข้าด้วยกัน ซึ่งเหมาะมากกับที่ 4DX ได้โชว์ประสิทธิภาพความมันส์แบบเต็มที่ 

 

 

ตำนานแห่งทาร์ซาน

  • 30 June 2016
  • Adventure / ผจญภัย /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง