HIGHLIGHT CONTENT

ไลออน คิง หวนคืนสู่ผาทรนงแบบ Live Action สร้างสัตว์เหมือนจริงยิ่งกว่าเมาคลี

  • 11,213
  • 26 เม.ย. 2017

 

ได้เวลาของเจ้าป่า! The Lion King ได้ทีมนักแสดงสุดเจ๋งมาแล้วในฉบับ Live Action

 

 

ถือเป็นงานหนักอีกครั้งของ Disney ที่กำลังสร้างจักรวาลหนัง Live Action ในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยมากกว่าเดิม อย่างที่เราเห็นกันไปแล้วในเรื่อง ซินเดอร์เรลล่า, มาเลฟิเซนต์, และบิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์ และตอนนี้ทางสตูดิโอกำลังเร่งมือกับการสร้างเรื่องต่อไป ไม่ว่าจะเป็น มู่หลาน  ทั้งสองเรื่องล้วนเป็นตำนานของเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แสนจะคลาสสิคที่แฟนๆ ทุกคนจำได้ดี

 

ในฉบับ Live Action ของ The Lion King ได้รับผู้กำกับชื่อดังและมากฝีมืออย่าง Jon Favreau มากุมบังเหียน และในตอนนี้ก็เริ่มที่จะเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เมื่อเราได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมมากมาย ได้แก่ Donald Glover ในบท Simba, James Earl Jones ในบท Mufasa และ มีความเป็นไปได้สูงที่เราจะได้ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง Beyoncé มาให้เสียง Nala แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังไม่ทราบกันว่าใครจะมาเป็นสองคู่หูดูโอสุดฮาอย่าง Timon and Pumbaa จนกระทั่งในตอนนี้ดูเหมือนว่าดิสนีย์จะมีรายชื่อไว้ในมือแล้ว!

 

 

โดยในตอนนี้ผู้กำกับได้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจานักแสดงที่มารับบทสำคัญนี้ ซึ่งได้แก่ Seth Rogen มาให้เสียง Pumbaa (จาก Sausage Party) และ Billy Eichner มาให้เสียง Timon (จาก Neighbors 2) นี่ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ไม่ได้คิดถึงมาก่อนเลยว่าทั้งสองคนจะมารับบทนี้ แต่ผู้กำกับ Jon Favreau ก็ได้พิสูจน์ฝีมือของเขาไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book ว่าสามารถสร้างสรรค์และดึงศักยภาพของนักแสดงออกมาได้วิเศษขนาดไหน ซึ่งในตอนนี้เราคงต้องมารอพิสูจน์กันว่าตำนานเจ้าป่าที่เราทุกคนคิดถึงและยังคงตราตรึงไว้ในใจ จะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งหรือไม่ ยังพอมีเวลาให้เราได้เก็บเกี่ยวข้อมูลกันอีกสักพักใหญ่ เพราะ The Lion Kings ได้ตั้งกำหนดฉายไว้ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2019 นู่นแหน่ะ!

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/seth-rogen-billy-eichner-pumbaa-timon-the-lion-king/4254829