HIGHLIGHT CONTENT

ฉันรู้สึกเป็นเหยื่อเซ็กส์หมู่ของคนทั่วโลก! ชีวิตเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กว่าจะมีวันนี้

  • 209,519
  • 13 ก.พ. 2018

 

ไทม์ไลน์ชีวิต เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จากเด็กสาวสุดห้าว สู่นักแสดงแถวหน้า และมรสุมภาพหลุด

 

 

                ในช่วงปี 2015 - 2016 คงไม่มีนักแสดงหญิงของฮอลลีวูดคนไหนที่จะฮอตและเปรี้ยงที่สุดอีกแล้ว นอกจาก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ด้วยการขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดในโลก และการกลายเป็นคนหนึ่งในบรรดานักแสดงฮีโร่หญิงที่ได้รับค่าตัวสูงสุดตลอดกาล ก่อนที่ชีวิตการแสดงของเธอจะเดินทางมาถึงจุดสูงสุดด้วยการกวาดรางวัลมากมาย และการสร้างชื่อเสียงด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตที่มีแฟน ๆ รอชมทั่วโลก

 

 

                เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เกิดในรัฐเคนทักกี้ รัฐที่มีความเป็นคันทรีแบบสุด ๆ ชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้นแตกต่างจากเด็กผู้หญิงทั่วไป เพราะแม่ของเธอไม่อนุญาตให้เธอเล่นกับเด็กผู้หญิงในละแวกบ้าน เพราะว่าเธอ “ห้าวเกินไป” เธอจึงเติบโตมาด้วยการเล่นกับพี่ชายทั้งสองคน ส่วนชีวิตในช่วงวัยเรียนนั้น เธอเป็นสาวสปอร์ตตัวจริง ทั้งการเป็นเชียร์ลีดเดอร์, นักกีฬาซอฟต์บอล, ฮอกกี้ และบาสเก็ตบอล ซึ่งชนิดหลังนี้ค่อนข้างพิเศษเพราะเธอเล่นในทีมของ “เด็กผู้ชาย” โดยที่โค้ชของทีมคือ พ่อของเธอเอง

 

 

                เมื่อเธออายุได้ 14 ปี เธอและครอบครัวได้ไปพักผ่อนที่นิวยอร์ก ที่นั่นเธอได้เจอกับแมวมองที่ชวนเธอไปทดลองบทบางอย่าง แม่ของเธอไม่ปฏิเสธที่จะผลักดันเธอเข้าสู่วงการนักแสดง เธอและครอบครัวย้ายกันมาอยู่ ลอส แองเจลิส ทันทีเพื่อให้เธอสามารถก้าวสู่เส้นทางการแสดงได้อย่างเต็มที่ เธอเริ่มงานแสดงซิทคอมเป็นผลงานแรกในปี 2007 กับเรื่อง The Bill Engvall Show ก่อนจะรับบทนำจนกลายเป็นที่สนใจในหมู่นักวิจารณ์กับ Winter's Bone แล้วจึงแจ้งเกิดจากการรับบทแคตนิส เอฟเวอร์ดีนในแฟรนไชส์หนังชื่อดังอย่าง The Hunger Games และบทมิสทีค ใน X-Men

 

 

                แต่เธอไม่หยุดอยู่แค่นั้น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์กลายเป็นนักแสดงหญิงที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งที่ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิง จากบทสาวหม้ายผู้เป็นไบโพลาร์ ใน Silver Linings Playbook ก่อนจะได้รับรางวัล BAFTA จากภาพยนตร์เรื่อง American Hustle และลูกโลกทองคำจาก Joy แต่ท่ามกลางความสำเร็จทางการแสดง เธอต้องเจอกับมรสุมภาพหลุดจากฝีมือแฮกเกอร์

 

 

                ในปี 2014 เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ถูกแฮกเกอร์มือดีแฮก iCloud ปล่อยภาพเปลือยของเธอลงสู่อินเตอร์เน็ต เธอให้ความเห็นเรื่องนี้กับรายการพอดแคสต์ Awards Chatter ของ Hollywood Reporter เอาไว้ว่า “ในตอนที่ฉันรู้ว่ามันเกิดขึ้น ความปลอดภัยของฉันก็ถูกทำลายไปหมดแล้ว มันเกิดขึ้นนาทีต่อนาทีเลย เกือบจะเหมือนการเรียกค่าไถ่ โดยพวกเขาจะปล่อยภาพที่มีในทุกชั่วโมง ฉันเลยรู้สึกเหมือนกับกำลังเป็นเหยื่อเซ็กส์หมู่กับคนทั้งโลก เหมือนกับว่าไม่มีใครบนโลกที่ไม่สามารถดูภาพลับของฉันได้ คุณแค่ปิ้งย่างบาร์บีคิวกับเพื่อน ๆ แล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก็เห็นภาพของฉันแล้ว...”

 

 

                ด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้เธอหายหน้าไปจากจอภาพยนตร์นานพอสมควร ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในผลงานสุดแปลกที่ถ้าคนไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลยอย่าง Mother! เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดกับผลงานการกลับมาที่แซ่บซี๊ด ฮอตจนปรอทแตกกับภาพยนตร์ดราม่า สายลับสุดหลอกล่อ กับบทบาทการเป็นนางนกต่อที่ต้องรับใช้รัฐบาลใน Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต 1 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

หญิงร้อนพิฆาต

  • 01 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 139 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง