HIGHLIGHT CONTENT

โหดสุดรัสเซียHunger Games ของจริง ชิงเงิน 1.3 ล้านปอนด์ ฆ่าข่มขืนได้!!

  • 107,560
  • 16 ธ.ค. 2016

โหดสุดรัสเซียHunger Games ของจริง
ชิงเงิน 1.3 ล้านปอนด์ ฆ่าข่มขืนได้!! 

 

 


 Yevgeny Pyatkovsky เศรษฐีชาวรัสเซีย ได้จัดการแข่งขันเรียลลิตี้  Game2: Winter ซึ่งจะให้ผู้เข้าแข่งขันชายหญิงรวม 30 คน เอาตัวรอดจากป่าสุดทรหดในพื้นที่แถบไซบีเรีย ที่เต็มไปด้วยอันตราย ทั้งหมาป่า หมี อุณหภูมิติดลบมากกว่า 40 องศา โดยผู้เข้าแข่งขันจะสามารถทำอะไรก็ได้เพื่อเอาตัวรอด ไม่ว่าจะเป็น ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ข่มขืน สูบบุหรี่ หรือแม้แต่จะฆ่ากันก็ตาม แต่ผู้เข้าแข่งขันต้องตระหนักว่าแม้จะอยู่ในเกมการกระทำดังกล่าวยังคงอยู่ในกฎหมายภายใต้สหพันธรัฐรัสเซียและการกระทำใดๆที่ผิดกฎหมายต้องได้รับโทษ นอกจากนี้ยังมีกฎอยู่ว่าผู้เข้าแข่งขันได้รับอนุญาตให้พกมีดได้แต่ต้องไม่มีปืน โดยใช้เวลาเอาตัวรอดในเกม 9 เดือน ซึ่งพื้นที่ป่าจะถูกติดตั้งกล้อง2พันตัวไว้เพื่อจับภาพ

ส่วนเงื่อนไขอื่นๆ คือ ผู้เข้าแข่งขันต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และต้องจ่ายค่าสมัคร £132,000 รวมถึงจะต้องเซ็นต์ยินยอมโดยทางรายการจะไม่รับผิดชอบต่อการกระทำใดๆทั้งสิ้น  ผู้เข้าแข่งขันที่ต้องการความช่วยเหลือเพื่อออกจากเกมสามารถกดปุ่มช่วยเหลือได้ทุกเมื่อ และจะมีทีมเข้าไปช่วยอย่างรวดเร็ว 

ทั้งนี้  Game2: Winter  มีกำหนดถ่ายทอดชีวิตในรายการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2017 นี้  ผ่าน ภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สเปน, จีนและภาษาอาหรับ

 

ที่มา https://www.thesun.co.uk/ 

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง