HIGHLIGHT CONTENT

หน้าโรงกรี๊ดแตก! คอนเฟิร์ม 100% เทรนลุงกำลังมา พี่เคนอย่างหล่อ ในเสี่ยงนักรักมั้ยลุง?

  • 3,275
  • 12 ธ.ค. 2019

 

 

หน้าโรงกรี๊ดแตก! คอนเฟิร์ม 100% เทรนลุงกำลังมา

พี่เคนอย่างหล่อ ในเสี่ยงนักรักมั้ยลุง?

 

                ท้ายปีแบบนี้ หากได้ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดมาเติมพลังใจมันย่อมเป็นสิ่งดี ๆ มาช่วยเสริมก้าวใหม่ให้กับปีข้างหน้าที่กำลังจะมาถึง และในระยะนี้ก็มีภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ นั่นคือ ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง ภาพยนตร์ที่จะพาเราไปฟินกับเรื่องราวความรักต่างวัยที่จะชวนให้ฟินจิกเบาะ กับการกลับมาทวงบัลลังก์ความหล่อทะลุแป้งของพี่เคน ธีรเดช ซึ่งล่าสุดได้มีผู้ชมบางส่วนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และทุกคนก็ออกมาคอนเฟิร์มตรงกันว่าตอนนี้เทรนลุงกำลังมา! เพราะเสน่ห์ของพี่เคนทะลุฝ่าทุกความหนาวมาเกาะกุมทุกหัวใจ พวกเขาว่าอย่างไรบ้างไปดูกัน

 

รวมความคิดเห็น ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง

 

 

เรื่องย่อ

เมื่อ "ชัย" (เคน ธีรเดช) อยากออกจากโลกใบเดิม และระหว่างทางดันเจอ "น้ำหวาน" (พรอยมน มนสภรณ์) สาวน้อยต่างวัยเปรียบเสมือนอยู่โลกใบใหม่ เข้ามาปั่นและป่วนหัวใจผู้ชายนิสัยลุงๆ กับความรักครั้งนี้..ระวังหัวใจให้ดี อาจมีเต้นผิดจังหวะ

ภาพยนตร์รักที่จะทำ ให้คุณกล้าเสี่ยงเพื่อคนที่คุณรัก ปลายปีนี้เตรียมเช็คสถานะหัวใจ พร้อม “เสี่ยง” ไปกับโลกใบใหม่ แม้ต่างวัยแต่หัวใจมันเรียกร้อง ปักมุดรอ

"พี่เคน" Comeback!! กับภาพยนตร์รักหน้าหนาวว้าวใจ พี่เคนจะพาสาวๆ ไป "เสี่ยง" กับโลกใบใหม่ ในแบบที่คุณอยากดู และไม่เคยเห็น เตรียมเช็คสถานะหัวใจให้ดี 12 ธันวาคมนี้ ถ้ากล้า "เสี่ยง" เราจะไม่ "โสด"

 

ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง

  • 12 December 2019
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 116 นาที
15+