HIGHLIGHT CONTENT

เม้าท์มอยหลังบัลลังก์ 2 อปป้า! จาง ดงกอน – ฮยอนบิน ใน Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง!

  • 6,140
  • 19 ต.ค. 2018

 

เม้าท์มอยหลังบัลลังก์ กับ 2 นักแสดงนำ จาง ดงกอน – ฮยอนบิน
ก่อนเชือดเฉือนกันใน “Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง”

 

            ก่อนที่จะไปพบกับความบู๊ตระการตา จากภาพยนตร์เอเชียแอคชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีRampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” จากทีมผู้สร้าง Train to Busan ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ซอมบี้คลั่งทั่วเมืองกันมาแล้ว เราขอเสนอเรื่องราวสุด Exclusive ของ 2 นักแสดงนำที่เป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการบันเทิงเกาหลี “จาง ดงกอน” และสมบัติแห่งชาติ “ฮยอนบิน” ที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับพวกเขามากยิ่งขึ้น

 

จาง ดงกอน กับ ฮยอนบิน รู้จักและสนิทกันมานานกว่า 10 ปี แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันเลยสักครั้ง

 

            ด้วยความที่ทั้ง จาง ดงกอน และ ฮยอนบิน เข้าวงการบันเทิงมานานแล้ว ทำให้ทั้งสองได้มีโอกาสเจอกันนอกรอบอยู่บ่อยครั้ง และได้กลายมาเป็นเพื่อนซี้กลุ่มเดียวกันจากงานอดิเรกสุดโปรดของพวกเขา นั่นคือ การเล่นเบสบอล แต่ทั้งสองยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันในฐานะนักแสดงเลยสักครั้ง

            และทันทีที่ จาง ดงกอน ได้รับข้อเสนอบท คิม จาจุน ในเรื่อง Rampant เขาจึงตัดสินใจรับบทนี้ทันที เพราะอยากร่วมงานกับน้องชายคนสนิท ฮยอนบิน สักครั้ง ซึ่งนับเป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของสองตัวท้อปแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ทำให้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนๆของพวกเขาเป็นอย่างมาก

 

จาง ดงกอน รู้สึกว่าตัวเองน่าเกลียดที่สุดในชีวิตการแสดง ตอนที่แสดงเรื่อง Rampant

 

            หากนับจากผลงานแรก ของจาง ดงกอน เมื่อ 25 ปีก่อน คือเรื่อง Iljimae(1993) Rampant ถือเป็นผลงานย้อนยุคเพียงชิ้นที่ 2 ของเขาเท่านั้น โดยเขาให้เหตุผลในการที่ไม่ค่อยเล่นหนังย้อนยุคว่า “ผมใส่ชุดฮันบกไม่ขึ้นครับ เหมือนเป็นคนต่างชาติมาใส่ชุดฮันบก” จึงทำให้เขาไม่มั่นใจนัก

            ในคราวนี้ จาง ดงกอน ต้องใส่ทั้งชุดฮันบกและติดหนวดเคราเพื่อเป็นเสนาบดี คิม จาจุน ผู้ชั่วร้าย โดยเขาเผยว่า รู้สึกว่าตัวเองน่าเกลียดที่สุดในหนังเรื่อง Rampant แต่จะเป็นเพราะอะไรนั้น คงต้องให้ผู้ชมลองตัดสินกันเองในภาพยนตร์

 

ฮยอนบิน และ จาง ดงกอน ถูกเม้ามอยจากเหล่านักแสดงว่า ทั้งคู่ตัวติดกันมากในกองถ่าย Rampant ชนิดที่ว่าบางครั้งยังเข้าห้องน้ำด้วยกันเลยทีเดียว

 

 

            ถึงแม้ว่าในเรื่อง Rampant ฮยอนบิน กับ จาง ดงกอน จะต้องปะทะและเชือดเฉือนทางคารมกันอยู่ตลอด แต่เมื่อมีเสียงสัง คัต! เมื่อไหร่ ทั้งสองต่างแสดงออกถึงมิตรภาพอันน่ารักที่มีกันมาเกินกว่า 10 ปี ผ่านการหยอกล้อขำขัน สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับในกองถ่าย จนถูกนักแสดงร่วมกองถ่ายอย่าง โจ อูจิน และจาง มันชิก เผาว่า “ผมเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันบ่อยมาก ถึงขนาดเข้าห้องน้ำด้วยกันเลย แถมบางครั้งยังคุยกันกระซิบกระซาบและหัวเราะกันเงียบๆ จนทุกคนสงสัยว่าพวกเขาหัวเราะอะไรกันนะ”

 

การเตรียมตัวอย่างหนักของ ฮยอนบิน เพื่อที่จะเป็น “องค์ชายกังลิม” ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

 

            ด้วยความที่บทบาท “องค์ชายกังลิม” จะต้องเป็นองค์ชายผู้เชี่ยวชาญด้านการรบและมีอาวุธประจำกายเป็นดาบยาว ฮยอนบิน จึงต้องออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อให้รูปร่างใหญ่ขึ้นและต้องฝึกการใช้ดาบให้คล่องแคล่วสวยงามและดูสมบูรณ์แบบที่สุด

 

“ฮยอนบิน” เล่นจริง! จนได้รับบาดเจ็บจริง! สมกับควาเป็นตัวท้อปวงการ

 

            ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังแอคชั่น การบาดเจ็บของนักแสดงคงเป็นอะไรที่หนีไม่พ้น ซึ่ง ฮยอนบิน ก็ได้รับประสบการณ์นั้นโดยตรง ด้วยการบาดเจ็บจากหอกประจำตัวของ “โจ ดัลฮวาน” ที่พลาดกระแทกตาเขาเข้าอย่างจัง ขณะเข้าฉากบู๊กับกองทัพซอมบี้นับร้อยในที่แคบ แต่โชคดีที่ใบมีดตรงปลายหอกนั้นมีฟองน้ำหุ้มอยู่ ฮยอนบินจึงไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเกินไป

 

            Rampant บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีสมัยโชซอน เมื่อ องค์ชายกังลิม (รับบทโดย ฮยอนบิน) โอรสของกษัตริย์และนักสู้ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอนที่ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปี ถูกเรียกตัวกลับบ้านเกิดเพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกรานอาณาจักรอันเคยสงบ แต่ขณะที่บ้านเมืองกำลังเจอกับวิกฤติ เสนาบดี คิม จาจุน (รับบทโดย จางดงกอน) กลับหวังโอกาสนี้ในการยึดครองบัลลังก์ และโค่นราชวงศ์ที่มีมาช้านานลงไป

 

            เมื่อนครอันรุ่งโรจน์กำลังเข้าสู่กลียุค มีเพียง “เขา” เท่านั้น ที่จะปกป้องราชบัลลังก์ได้ กับ Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” ต้อนรับฮัลโลวีนพร้อมกัน 19 ประเทศ 4 ทวีปทั่วโลก และเตรียมอาละวาดเมืองไทย 1 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

นครนรกซอมบี้คลั่ง

  • 01 November 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+