HIGHLIGHT CONTENT

5 นักแสดงที่แฟนหนังเมเจอร์ฯ ลงความเห็นว่า เหมาะกับบทแรมโบ้คนใหม่ที่สุด !!!

  • 301,822
  • 02 พ.ย. 2016

5 นักแสดงที่แฟนหนังเมเจอร์ฯ ลงความเห็นว่า
เหมาะกับบทแรมโบ้คนใหม่ที่สุด !!!

 

 

หลังจากที่แฟนเพจ Major Cineplex Group (Thailand) ได้รายงานข่าว การเตรียมรีบู๊ทหนังแอ็คชั่นยุค 80 อย่างแรมโบ้ โดยซิลเวสเตอร์ สตอลโลน  อาจจะไม่ได้รับบทแรมโบ้ และจะมีการสรรหานักแสดงคนใหม่มาแทน โดยทางแฟนเพจ ได้เปิดโอกาสให้แฟนหนังเข้ามาตอบว่า ใครกันที่จะเหมาะสมกับบทบาทของแรมโบ้ยุคใหม่ ซึ่งได้คำตอบมาดังนี้ 

 


1.เจสัน โมมัว

นักแสดงวัย 37 ปี ที่มีคาแรคเตอร์ความดิบเถื่อน โดยในอนาคตเขากำลังจะมีผลงาน Justice League ของ DC ในบทบาทของ Aquaman ด้วย 

 


2.เจสัน สเตทแธม

แอ็คชั่นสตาร์ที่มาพร้อมกับความระห่ำ ซึ่งที่ผ่านมาผลงานหนังแอ็คชั่นของเขาเป็นที่ประจักษ์สายตาคนดูว่า มันส์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็น Transporter,Fast & Furious ,Mechanic: Resurrection โดยในปีหน้า เจสันกำลังจะกลับมาในบทของเดคการ์ ชอว์ ใน Fast & Furious 8 กำหนดฉายในเดือนเมษายน

 


3.ดเวย์น จอห์นสัน

อีกแอ็คชั่นสตาร์มาแรงของยุคนี้ที่มาพร้อมกับหุ่นอันกำยำ โดยแฟนหนังต่างบอกว่า เวลาที่เฮียแกโกรธคลั่งขึ้นมาอะไรก็เอาไม่อยู่เหมือนอารมณ์ระเบิดออกมาเลย 

 


4.ทอม ฮาร์ดี้

หลังจากสร้างความระห่ำใน Mad Max Fury Road ทำให้ ทอม ฮาร์ดี้ ปลดปล่อยความระห่ำแบบที่แฟนหนังประทับใจจนอยากเห็นเขาในบทบาทของแรมโบ้ แต่ก็ยังมีแฟนหนังติงมาหน่อยว่าเขาอาจจะไม่เหมาะกับบทนี้เพราะรูปร่างก็เป็นได้ 

 

5.กัญจน์ ภักดีวิจิตร 
นักแสดงชาวไทย และทายาทของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับที่ได้รับสมญาว่า  ระเบิดเขา เผากระท่อม จัดเต็มมากที่สุด ซึ่ง กัญจ์ ผ่านผลงานละครบู๊แอ็คชั่นของไทยมามากกว่า 20 เรื่อง โดยในปีหน้าเขายังจะกลับมาอีกครั้งในละคร อังกอร์ ภาคใหม่อีกด้วย 

 

 

อ่านและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมที่นี่