HIGHLIGHT CONTENT

จุดอ่อนของ Rambo และสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดซ่อนอยู่ใน The Last Blood

  • 8,249
  • 17 ก.ย. 2019

 

 

จุดอ่อนของ Rambo และสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุด

ซ่อนอยู่ใน The Last Blood

 

                แรมโบ้ ชื่อนี้แทบไม่มีใครไม่รู้จัก ชื่อของชายผู้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง จุดเริ่มต้นมาจากภาพยนตร์ในชื่อ Rambo ที่เข้าฉายครั้งแรกในปี 1982 ความมันส์ในยุคนั้นได้รับความนิยมจนถึงขีดสุดทำให้ภาพยนตร์ถูกสร้างภาคต่อออกมาอีกหลายภาค พร้อมด้วยฝีมือการแสดงที่กลายเป็นลายเซ็นต์ของเขาไปแล้วกับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

                ในตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งแล้วเพื่อปิดตำนานที่เคยสร้างเอาไว้ให้สมบูรณ์ที่สุดใน Rambo: The Last Blood ด้วยการใส่เรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครนี้ลงไปให้มากกว่าเดิม เพิ่มเติมดราม่าให้กับเขา ทำให้ในตอนนี้แรมโบ้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องจักรสังหารแล้ว แต่เขามีทั้งจุดอ่อนและสิ่งที่ต้องการซ่อนอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

                ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนได้เปิดเผยเกี่ยวกับจุดอ่อนและสิ่งที่แรมโบ้ต้องการซึ่งซ่อนเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้อย่างน่าสนใจว่า “มันไม่มีใครอยู่คนเดียวได้ในโลกใบนี้ สิ่งที่เลวร้าย หรือเป็นโรคร้ายที่สุดที่คุกคามมนุษย์ก็คือ ความโดดเดี่ยว และการถูกทอดทิ้ง และเมื่อคุณเป็นเช่นนั้น มันจะมีค่ามากจนถึงขนาดที่คุณยอมทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเสียสละตัวเอง เผาบ้านทั้งหลัง หรืออะไรก็ตามเพื่อรักษาคนที่คุณรักเอาไว้ นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะสื่อออกมา แรมโบ้ไม่สามารถที่จะอยู่คนเดียวได้อีกต่อไป เขาต้องการความสัมพันธ์กับมนุษย์จริงๆ เขาต้องการความรัก”

 

 

                ดูเหมือนว่าคราวนี้เราจะได้เห็นด้านที่เป็นมนุษย์มากยิ่งขึ้นของแรมโบ้ เขาไม่ได้เป็นเพียงทหารที่ต้องเอาชีวิตรอดอีกต่อไป แต่เขากำลังจะปกป้องบางสิ่งบางอย่างเพื่อรักษาสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตก็คือ ตัวตนของเขาเอง ไปติดตามกันว่าภายใต้ความมันส์ระห่ำที่กลับมาแล้ว Rambo: The Last Blood วางกำหนดฉายเอาไว้ 19 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย

  • 19 September 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+