HIGHLIGHT CONTENT

ราล์ฟ อิเนสัน คว้าบท กาแลคตัส วายร้ายหลักของรีบูต The Fantastic Four

  • 108
  • 10 พฤษภาคม 2024

ราล์ฟ อิเนสัน คว้าบท กาแลคตัส วายร้ายหลักของรีบูต The Fantastic Four

 

 

ราล์ฟ อิเนสัน นักแสดงผู้รับบทเป็น อะมีคัส แคร์โรว์ หนึ่งในผู้เสพความตายจากภาพยนตร์    Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม, Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 (2010) หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 1 และ Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 (2011) หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2 กำลังจะได้รับบทเป็น กาแลคตัส วายร้ายคนสำคัญในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

 

โดยเขาจะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ภาครีบูตของ The Fantastic Four (2025) ร่วมกับนักแสดงชุดใหม่ที่ประกอบไปด้วย เปโดร ปาสคาล, วาเนสซ่า เคอร์บี้, โจเซฟ ควินน์, อีบอน มอสส์-บาครัค, จูเลีย การ์เนอร์ และ พอล วอลเตอร์ ฮาวเซอร์ ที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ที่ประเทศอังกฤษ ภายใต้การกำกับของ แมตต์ แชกแมน

กาแลคตัส เป็นตัวละครวายร้ายที่ทรงพลังระดับจักรวาล โดยเขาต้องอาศัยการกลืนกินพลังชีวิตของดวงดาวเป็นอาหารหล่อเลี้ยงชีวิต และก็แน่นอนว่าวายร้ายคนนี้จะเล็งโลกมนุษย์เอาไว้เป็นเป้าหมายต่อไปใน The Fantastic Four

The Fantastic Four มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในเดือนกรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง