HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เผยโอกาสที่จะกลับสู่โลกเวทมนตร์ Fantastic Beasts เป็นไปได้มั้ย?

  • 9,383
  • 02 มี.ค. 2020

ปฏิเสธไม่ได้ว่า แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กลายเป็นนักแสดงที่มีภาพจำของแฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่างไม่สามารถแยกออกได้ ในขณะที่ภาพยนตร์ชุดนั้นได้ปิดเรื่องราวลงแล้ว แต่ยังมีเรื่องราวในโลกเวทมนตร์เล่าต่อเนื่องใน Fantastic Beasts ซึ่งยังคงเหลือเรื่องราวให้เล่าอีก 3 ภาค ทำให้มีหลายคำถามว่า Fantastic Beasts  จะกลับมาเชื่อมโยงกับตัวละครใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ หรือไม่? ล่าสุด แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้ออกมาตอบคำถามว่า มีโอกาสแค่ไหนที่เขาจะกลับเข้ามาในโลกเวทมนตร์ 

“   ผมไม่ชอบที่จะปฏิเสธสิ่งต่าง ๆ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมรีบจะทำ  ผมรู้สึกเหมือนว่าหนังเหล่านี้กำลังดำเนินต่อไปและพวกเขาก็ทำได้ดีโดยไม่มีเรา...ผมมีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะไม่กลับไปที่แฟรนไชส์ใด ๆ  ผมชอบความยืดหยุ่นที่มีกับอาชีพนักแสดง และ ไม่ต้องการเข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องอยู่ในสัญญาหนังชุดหนึ่งแบบล่วงหน้าหลายปี "

สำหรับผลงานล่าสุดของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ คือหนังเรื่อง Guns Akimbo เป็นหนังไซไฟทริลเลอร์ ที่เต็มไปด้วยความระทึกปนขำกับแอ็คชั่นดุฝังมุกสุดดาร์ค ผสมกลิ่นอายหนังดัดแปลงจากนิยายผจญภัยเรื่อง Scott Pilgrim vs. the World ของเอดการ์ ไรท์ หนังภาคต่อชุด The Purge และวิดีโอเกมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง Smash TV และ Mortal Kombat กำหนดฉาย 26 มีนาคม นี้