HIGHLIGHT CONTENT

เลิกเด๋อแล้ว! Quicksilver ใน X-Men: Dark Phoenix โตมากขึ้น แต่จะโหดขึ้นไหม?

  • 21,243
  • 30 พฤษภาคม 2018

 

เลิกเด๋อแล้ว! Quicksilver ในหนัง X-Men: Dark Phoenix โตมากขึ้น แต่จะโหดขึ้นไหม?

 

 

                ปีนี้นอกจาก Deadpool 2 แล้ว ภาพยนตร์ฮีโร่จากฝั่ง 20th Century Fox ก็อาจจะเงียบเหงาไปบ้าง หลังจากเลื่อนฉายกันออกไป ล่าสุด X-Men: Dark Phoenix ก็ได้วันฉายเป็นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ที่จะอัพเกรดเรื่องราวให้มีความจริงจัง และดราม่ามากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกที่จะเล่าเรื่องราวหนึ่งในหัวเรื่องของการ์ตูนมนุษย์กลายพันธุ์ที่สนุกที่สุดหัวเรื่องหนึ่ง แต่ด้วยความจริงจังที่กล่าวไป มันดูจะตรงข้ามกันสักเล็กน้อยกับบุคลิกส่วนตัวของ Quicksilver สีสันคนสำคัญจาก X-Men ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา แล้วงานนี้เขาจะเป็นยังไง??

 

 

                Screen Rant ได้ทำการสัมภาษณ์ อีวาน ปีเตอร์ส ในระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ American Animals ว่าบทบาทของ Quicksilver จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรในภาคต่อที่กำลังจะมาถึง “เขาจะมีอายุเพิ่มขึ้น และมีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และเขาจะถูกทำให้อ่อนแอลงนิดหน่อย เขาพยายามทำบางสิ่ง ไม่ใช่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง แต่เขาพยายามที่จะทำสิ่งที่ถูกต้องจากการเป็น X-Men เป็นคนที่ดีขึ้น และใช้ความสามารถของเขาเพื่อสิ่งที่ดี ดังนั้นผมเลยคิดว่านั่นล่ะเป็นหนทางที่เขาเลือกจะทำในหนังเรื่องนี้”

               

 

                หลังจากกลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว ด้วยฉากสโลโมชั่นโชว์ความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์จากทั้ง X-Men: First Class และ X-Men: Apocalypse จนทำให้เขาดูโดดเด่นเกินหน้าเกินตาตัวละครหลายตัวไปสักหน่อย ต้องมารอดูกันว่าใน X-Men: Dark Phoenix บทบาทของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับใครที่อยากเห็นตัวละครนี้สักครั้งในช่วงนี้ ขอบอกเลยว่าเขาปรากฎตัวด้วยใน Deadpool 2 แต่จะเป็นฉากไหนต้องไปดูกันในโรงภาพยนตร์ ขอบอกเลยว่าอย่ากระพริบตา!

 

Deadpool 2

วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง