HIGHLIGHT CONTENT

Qikplay ผนึก เมเจอร์ และDEX ส่ง Final Love Live! สานต่อความแข็งแกร่งผู้นำความบันเทิงบนจอยักษ์

  • 3,924
  • 16 มี.ค. 2016

คลิกเพลย์ดอทคอม เปิดแผนธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ปี 2559  
งัดกลยุทธ์ Synergy Partners บุกตลาดต่อเนื่อง 
เดินหน้าผนึกเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และดรีม เอกซ์เพรส
 ส่ง  Final Love Live! ~μ’sic Forever♪♪♪♪♪♪♪♪♪~  
สานต่อความแข็งแกร่งผู้นำความบันเทิงบนจอยักษ์

 

 

คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ภายใต้บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดแผนธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ปี 2559 งัดกลยุทธ์ Synergy Partners เดินหน้ารุกตลาดเต็มสูบ หวังสร้างแบรนด์รอยัลตี้รักษาฐานแฟนเพลงเดิม และสร้างแบรนด์อะแวร์เนสขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพื่อสานต่อความแข็งแกร่งผู้นำธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศจับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  และดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) ถ่ายทอดคอนเสิร์ต“μ’s Final Love Live! ~μ’sic Forever♪♪♪♪♪♪♪♪♪~” ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของศิลปินสุดฮอตวงไอดอลอนิเมะโดยส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมแบบสดๆ เต็มรูปแบบ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยเปิดให้รับชมพร้อมกันทั่วเอเชีย 2 รอบ ในวันที่ 31 มีนาคม 2559 และวันที่ 1 เมษายน 2559 เวลา 14.00 น. ในอัตราค่าบริการ 500, 550 และ 1,300 บาท/ที่นั่ง โดยคอนเสิร์ตทั้งสองรอบนี้จะไม่ซ้ำกันทั้งบทเพลงและรูปแบบการแสดง มั่นใจการผนึกกำลังครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี พร้อมดันธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ปี 2559 โตต่อเนื่อง

ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์และผู้คิดค้นการจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบสตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต ไลฟ์ บรอดแคส (Streaming Concert Live Broadcast) ส่งตรงจากต่างประเทศสู่โรงภาพยนตร์เป็นรายแรกในเมืองไทย เปิดเผยว่า จากแนวทางการทำตลาดเชิงรุกในปีที่ผ่านมาด้วยการมุ่งจับมือพันธมิตรนำคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมจากต่างประเทศมาตอบโจทย์ความต้องการแฟนเพลงชาวไทยครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย นับเป็น กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างมากโดยส่งผลให้ธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ของบริษัทฯ สามารถขยายฐานธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ดังนั้น ทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2559 บริษัทฯ ยังคงเน้นการทำตลาดเชิงรุกมากขึ้นโดยมุ่งกลยุทธ์ Synergy Partners อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อสานต่อความแข็งแกร่งในธุรกิจ พร้อมขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ มากขึ้น

ล่าสุด ได้จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด บริษัทตัวแทนลิขสิทธิ์อะนิเมะในประเทศไทย ในการถ่ายทอดคอนเสิร์ต “μ’s Final Love Live! ~μ’sic Forever ♪♪♪♪♪♪♪♪♪~” ซึ่งนับเป็นการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของศิลปินสุดฮอตวงไอดอลอนิเมะส่งตรงจากโตเกียว โดม (Tokyo Dome) ประเทศญี่ปุ่น ให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมคอนเสิร์ตแบบสดๆไปพร้อมๆ กันกับอีก 5 ประเทศในเอเชีย คือ เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย โดยไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากการแสดงร้องเพลงของเหล่านักพากย์แล้ว ยังจะมีการฉายภาพความทรงจำและความประทับใจที่เกิดขึ้นทั้งอะนิเมทีวี หนังจอเงิน และคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา รวมถึง Surprise โชว์สุดพิเศษจากศิลปินวงไอดอลอนิเมะอีกด้วย สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าวจะเปิดให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 31 มีนาคม 2559 และวันที่ 1 เมษายน 2559 เวลา 14.00 น. ซึ่งในคอนเสิร์ตทั้งสองรอบนี้จะไม่ซ้ำกันทั้งบทเพลงและรูปแบบการแสดง เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Box Office หน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน บัตรมี 3 ราคา ได้แก่ 500, 550 และ 1,300 บาท/ที่นั่ง สำหรับสมาชิกบัตร MGEN รับส่วนลด 10% สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.majorcineplex.com/movie ตลอด 24 ชั่วโมง

“ธุรกิจการจัดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญตลอดปีนี้ เนื่องจากเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตอีกมาก เพราะไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันนิยมเสพความบันเทิงทั้งดูหนัง ฟังเพลง และชมคอนเสิร์ต อีกทั้งยังไม่มีใครเข้ามาทำตลาดนี้อย่างจริงจังในปัจจุบัน โดยมั่นใจว่าการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมเชื่อว่าจะช่วยผลักดันธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ปี 2559 เติบโตต่อเนื่อง โดยในอนาคตมีแผนจะนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและได้รับความนิยมเข้ามาเปิดการแสดงให้มากขึ้นต่อๆไป เพื่อขยายฐานแฟนเพลงชาวไทยให้หลากหลายอย่างต่อเนื่องด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทาง www.qikplay.com และจองบัตรได้ที่ www.majorcineplex.com/movie ตลอด 24 ชั่วโมง” ดร.โชคชัย กล่าวปิดท้าย