HIGHLIGHT CONTENT

นาทีสยองของปันปัน กลางกองถ่ายหนังผีวัยรุ่น ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’

  • 24,556
  • 16 พฤษภาคม 2013

นาทีสยองของปันปัน กลางกองถ่ายหนังผีวัยรุ่น ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’

จากทุ่งร้างธรรมดาๆ แต่เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ที่แห่งนี้กลับถูกเปลี่ยนเป็นทุ่งหญ้าแห่งความตาย สำหรับฉากสุดโหดในหนังผีวัยรุ่น ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’ ของค่ายหนังน้องใหม่ ‘ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ’

ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่มีน (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ต้องตามกลุ่มเพื่อนอย่าง สิงห์ (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) และ กานต์ (สบาย-กฤษ สถาปนพิทักษ์กิจ) ไปยังทุ่งร้างแห่งหนึ่ง แล้วต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด นอกจากทุกคนต้องอยู่ในอารมณ์หวาดผวาตามบทบาทแล้ว ยังต้องเผชิญภัยนอกจออย่างกองทัพยุงตามรังควาญ โดยเฉพาะปันปันที่สาหัสกว่าใคร

“เป็นฉากที่เจ็บตัวที่สุดค่ะ ฉากนี้หนูต้องเดินไปตามทุ่ง ระหว่างนั้นก็โดนยุงกัดทั้งตัว ขนาดเอาสเปรย์กันยุงฉีดแทบจะเอามาราดตัวยังช่วยไม่ได้ มันกัดทะลุเสื้อเลย นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่โดนยุงกัดเยอะขนาดนี้ กลับมาบ้านจะร้องไห้ กลัวเป็นแผลเป็นตลอดชีวิต จนผ่านมาเดือนนึงแล้วยังเป็นรอยแผลอยู่เลย นับได้ประมาณ 60 รอยทั้งตัว”

“แต่ถึงโดนหนักแค่ไหน ก็ต้องถ่ายฉากนี้ให้เสร็จ นอกจากเจอยุง ยังต้องเจออากาศร้อนแถมอดนอนอีก ทรมานสุดๆ แต่ทุกคนก็อดทนไปด้วยกันค่ะ ไม่ใช่แค่หนูคนเดียว” ด้วยความเป็นมืออาชีพของปันปัน, นักแสดงรวมทั้งทีมงานทุกคนก็ได้ฉากสยองสุดขั้วสมใจ ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น...ฉันตาย’ เตรียมกระตุกขวัญวัยรุ่นทุกคน 27 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

พบกับทีเซอร์ ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’ ได้ที่ www.youtube.com/talent1moviestudio และ ติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ก่อนใครได้ในเฟสบุ้ค www.facebook.com/talent1moviestudio ..............ได้แล้ววันนี้