HIGHLIGHT CONTENT

คว้าสูทด่วน! เตรียมพบโปรเจ็คต์หนังของ Kingsman มีทั้งภาคต่อ ภาคก่อน และภาคแยก!

  • 12,791
  • 11 มิ.ย. 2018

 

คว้าสูทด่วน! เตรียมพบโปรเจ็คต์หนังของ Kingsman มีทั้งภาคต่อ ภาคก่อน และภาคแยก!

 

                หากพูดถึงต้นตำรับตำนานหนังสายลับ หลายคนอาจนึกถึง James Bond 007 แต่สำหรับแฟนรุ่นใหม่คงต้องเพิ่มชื่อของ Kingsman เข้าไปด้วย อีกหนึ่งภาพยนตร์สายลับที่มีฉากแอ็คชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับองค์กรที่ดูเหมือนจะซ่อนความลับเอาไว้อีกมากมาย หลังจากประสบความสำเร็จไปทั่วโลกด้วยภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา ทำให้ทางสตูดิโอไม่รีรอที่จะเปิดโปรเจ็คต์หนังขยายเรื่องราวของ Kingsman เพิ่มอีกเพียบ

 

 

                ผู้กำกับแมธทิว วอห์น ได้เปิดเผยกับ Empire เกี่ยวกับแผนการสร้างภาพยนตร์ของ Kingsman เอาไว้ว่าในภาคที่ 3 นี้จะเป็นบทสรุปเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง แฮร์รี ฮาร์ท และเอ็คซี่ นอกจากนี้แล้วยังมีภาพยนตร์ภาคก่อน ที่จะเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1990 ที่จะเล่าเรื่องราวในยุคแรกเริ่มขององค์กร Kingsman ที่จะมาในชื่อ Kingsman : The Great Game โดยผู้กำกับบอกเอาไว้ว่าภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องจะถ่ายทำแบบต่อเนื่อง

 

 

                นอกจากนี้แล้วทางสตูดิโอยังมีแผนสร้างภาคแยกของ Kingsman ออกมาในรูปแบบของซีรีส์ความยาว 8 ชั่วโมง แม้จะไม่มีเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ แต่คาดการณ์กันว่าจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นของอีกองค์กร นั่นคือ The Statesman องค์กรพี่น้องของคิงส์แมน แต่ยังไม่มีรายงานว่าตัวละครหลักทั้งฮัลลี เบอร์รี และแชนนิ่ง เททัม จะมารับบทแสดงในภาคแยกนี้หรือไม่ แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์แนวสายลับ ในปี 2018 นี้ก็มีอีกหลายเรื่องให้ได้รับชมกัน ใกล้ที่สุดคือ Mission: Impossible - Fallout ที่อีธาน ฮันท์จะกลับมาเดือดอีกครั้ง 26 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+