HIGHLIGHT CONTENT

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา!! เด็กเสิร์ฟในร้านอาหารไทย Spider-Man แท้จริงเป็นถึงโปรดิวเซอร์

  • 90,978
  • 05 ก.ค. 2017

 

Spider-Man: Homecoming รู้จัก โจ แฮง นักแสดงในร้านอาหารไทย

แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นแค่ตัวประกอบ!

 

 

 Spider-Man: Homecoming  ฉากหนึ่งที่กลายเป็นกระแสให้กับคนไทยได้พูดถึงกันนั่นก็คือฉากรับประทานอาหารระหว่างปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และป้าเมย์ ในร้านอาหารไทย โดยเบื้องหลังคือพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

 

อีกสิ่งหนึ่งที่สะดุดตาทุกคนก็คือนักแสดงตัวประกอบที่เข้ามาในฉาก ซึ่งมีรูปร่างลักษณะละม้ายคล้ายคนไทยมาเสิร์ฟอาหารให้กับสองป้าหลาน แต่ใครจะรู้ละว่าแท้จริงแล้วนักแสดงคนนี้นอกจากจะมีอาชีพเป็นนักแสดงแล้ว ยังมีอาชีพเป็นโปรดิวเซอร์, ผู้ก่อตั้งบริษัทเกี่ยวกับภาพยนตร์เลยทีเดียว

 

 

เขาคือ โจ แฮง (Joe Hang) นักแสดงชายเชื้อสายเอเชีย ผู้เติบโตมาในเมืองที่เป็นดั่งศูนย์กลางภาพยนตร์ของโลก ลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากจะรับอาชีพเป็นนักแสดงแล้ว อีกบทบาทของเขาก็คือการเป็นโปรดิวเซอร์ในการถ่ายทำภาพยนตร์สั้น, มิวสิควิดีโอ และภาพยนตร์สารคดีอิสระ นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทผลิตภาพยนตร์ในชื่อ Rock Star Pictures

 

สำหรับใครที่อยากจะติดตามผลงานหรือทราบข้อมูลเพิ่มเติมของนักแสดงคนนี้ เรามีช่องทางการติดต่อมาฝาก ไม่ว่าจะเป็น Facebook ของเขาที่ชื่อว่า Joe Hang หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานของเขาที่ IMDB.com และเข้าไปร่วมชมบทบาทของเขาพร้อมกันว่าจะเป็นอย่างไรใน Spider-Man: Homecoming  

 

 

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+