HIGHLIGHT CONTENT

จัดอันดับ 10 เจ้าหญิงดิสนีย์ที่ดีงามที่สุด เธอคนไหนคือที่หนึ่งในใจคุณ

  • 59,746
  • 01 ก.ย. 2020

 

เว็บนอกจัดอันดับ 10 เจ้าหญิงดิสนีย์ที่ดีงามที่สุด

เธอคนไหนคือที่หนึ่งในใจคุณ?

 

 

                กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีเรื่องราวของเจ้าชายและเจ้าหญิงเกิดขึ้นมากมายในโลกภาพยนตร์ ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ของสตูดิโอแถวหน้าแห่งวงการแอนิเมชั่น Disney Pictures พวกเขาได้แนะนำให้เรารู้จักความสวยงาม ความกล้าหาญ และความรักที่แท้จริงของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์มากมาย ด้วยเหตุนี้เองเว็บไซต์ Screencrush จึงได้ทำการจัดอันดับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ “พวกเขา” คิดว่าดีที่สุด 10 อันดับ แน่นอนว่าอาจจะมีคนไม่เห็นด้วย แต่ลองไปดูก่อนแล้วบอกเราเข้ามาได้ว่าเจ้าหญิงองค์ไหนของดิสนีย์คือที่หนึ่งในใจคุณ

 

อันดับ 10 โพคาฮอนทัส

                โพคาฮอนทัส คือเจ้าหญิงดิสนีย์ที่เป็นชาวอเมริกันพื้นเมือง ซึ่งต้องต่อสู้กับการล่าอาณานิคมที่เกิดขึ้น ด้วยวัฒนธรรมและพื้นฐานจิตใจของเธอทำให้เธอมีความสัมพันธ์กับธรรมชาติและจิตวิญญาณอย่างลึกซึ้ง นี่อาจจะไม่ใช่แอนิเมชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ดีที่สุด แต่โพคาฮอนทัสคือหนึ่งในเจ้าหญิงที่งดงามที่สุดคนหนึ่งของดิสนีย์

 

อันดับ 9 ซินเดอเรลล่า

                หลายคนอาจจะมองซินเดอเรลล่า คือเด็กสาวผู้โชคดีที่ตกถังข้าวสาร รอคอยการมาหาของเจ้าชาย แต่สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ ซินเดอเรลล่า ถือเป็นเจ้าหญิงอีกคนหนึ่งที่มีเสียงอันแสนจะไพเราะ แถมชุดราตรีที่เธอใส่ไปงานเต้นรำยังกลายเป็นเอกลักษณ์ที่แฟนทั่วโลกจดจำได้จนทุกวันนี้ ซึ่งเอกลักษณ์ของเธอได้ถูกย้ำชัดในเวอร์ชั่นคนแสดงเมื่อปี 2015 ว่าเธอคือเจ้าหญิงที่ “มีความกล้าหาญและจิตใจดี”

 

อันดับ 8 โมอาน่า

                โมอาน่า ไม่ได้เป็นแค่เจ้าหญิงทั่วไป แต่เธอคือว่าที่ผู้นำของเกาะที่เธออาศัยอยู่ ด้วยความกล้าหาญไม่หวาดกลัวต้องท้องทะเล เธอได้ออกเดินทางเพื่อปกป้องผู้คนของเธอ โดยได้รับความช่วยเหลือจากมาวอิ ลูกครึ่งเทพในตำนาน สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือโมอาน่า เป็นมากกว่าเจ้าหญิงที่เราเคยเห็น แต่เธอคือตัวแทนของความกล้าหาญอย่างแท้จริง นับถือทิศทางใหม่ในการเล่าเรื่องเจ้าหญิงของดิสนีย์ที่น่าประทับใจ

 

อันดับ 7 เทียน่า

                นี่คือเจ้าหญิงดิสนีย์สัญชาติแอฟริกัน - อเมริกันคนแรกในประวัติศาสตร์ แม้เรื่องราวของเธอจะเป็นสูตรสำเร็จที่ท้ายที่สุดเจ้าหญิงและเจ้าชายได้ลงเอยคู่กัน แต่เหนือจากนั้นคือความตั้งใจอย่างแน่วแน่ในการที่เธอจะต้องเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองให้ได้ เธอสอนให้เรารู้ถึงคุณค่าของความพยายาม

 

อันดับ 6 จัสมิน

                เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ที่ถูกประคบประหงมของสุลต่าน หากรู้แค่นี้ก็อาจทำให้เราคิดไปว่าเธอเป็นเจ้าหญิงที่ต้องรอคอยให้เจ้าชายมาช่วยเหลือ แต่ไม่ใช่กับจัสมิน เธอคือเจ้าหญิงที่ไม่หวาดกลัวเมื่อต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายอย่าง จาฟาร์ อีกทั้งเธอยังมองข้ามความร่ำรวย หรือยศถาบรรดาศักดิ์ทั้งมวล แล้วเลือกรักแท้ของเธอที่คือ อลาดิน

 

อันดับ 5 อันนา

                อันนา คือโฉมหน้าใหม่ของเจ้าหญิงแห่งดิสนีย์ แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้โดดเด่นเท่าพี่สาว แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอคือเจ้าหญิงที่เต็มไปด้วยความน่ารักและกล้าหาญ เธอไม่หวาดกลัวที่จะออกเดินทาง เธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะช่วยเหลือพี่สาว และพิสูจน์กับแฟน ๆ ทั่วโลกว่าความรักที่แท้จริงนั้นอาจไม่ได้มีเพียงระหว่างชายหญิง แต่เป็นครอบครัว สุดท้ายเธอพิสูจน์อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญว่าเจ้าหญิงไม่จำเป็นต้องรอให้เจ้าชายมาช่วยเหลือเสมอไป

 

อันดับ 4 เบล

                เจ้าหญิงที่แทบไม่มีใครไม่รู้จัก เบล คือหญิงสาวที่แสนชาญฉลาด พร้อมกับความหัวแข็งที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ เธอไม่ลังเลใจที่จะแลกชีวิตและอิสระของเธอกับความปลอดภัยของพ่อ เธอคือคนที่มองเห็นความงดงามในจิตใจของผู้อื่น และนั่นทำให้ เบล เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ที่อยู่ในดวงใจของใครหลายคน

 

อันดับ 3 เอลซ่า

                หากจะพูดว่าเธอคนนี้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ก็ไม่ค่อยถูกนัก เพราะเธอคือราชินีแห่งเอเรนเดล เอลซ่า คือตัวแทนของการยอมรับในตัวเอง เธอกลายเป็นไอดอลของเด็ก ๆ ผู้หญิง และหลายคนบนโลก ไม่มีใครจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อช่วยเหลือเธอ เธอเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแต่ก็ซ่อนความอ่อนไหวภายในได้อย่างมีเสน่ห์

 

อันดับ 2 มู่หลาน

                เจ้าหญิงหนึ่งเดียวจากฝั่งเอเชีย เรื่องราวที่สุดแสนจะคลาสสิค ความกล้าหาญที่ไม่เป็นสองรองใคร เธอยอมปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าสู่กองทหาร เพียงหวังให้พ่อของเธอปลอดภัย แต่ด้วยความเป็นตัวเธอทำให้ท้ายที่สุดแล้ว เธอคือสุดยอดเจ้าหญิงนักรบแห่งดิสนีย์ตัวจริง และในตอนนี้ Mulan ก็กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ฉบับ ไลฟ์แอ็คชั่น โดยผู้ที่จะมาสวมบทเป็นยอดหญิงแดนมังกรคนนี้ก็คือ หลิวอี้เฟย จะยิ่งใหญ่และงดงามแค่ไหน พิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 4 กันยายนนี้

 

อันดับ 1 แอเรียล

                ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเจ้าหญิงเงือกน้อย แอเรียล คือเจ้าหญิงแห่งความอยากรู้อยากเห็น เธอสนใจใคร่รู้และไม่หยุดแสวงหา เธออาจจะทำผิดพลาด แต่สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะรับผิดชอบและแก้ไข ความอ่อนหวานและงดงามของเธอคือเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครสามารถลืมได้ลง

 

             

 

Source: Screencrush.com

มู่หลาน

  • 04 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง