HIGHLIGHT CONTENT

Princess Diaries 3 มาแน่! แอน แฮทธาเวย์ร่วมจอย ลุ้นคริส ไพน์!

  • 12,577
  • 16 มี.ค. 2016

Princess Diaries 3 มาแน่!
แอน แฮทธาเวย์ร่วมจอย ลุ้นคริส ไพน์!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

ภาพยนตร์รักโรแมนติกคอเมดี้ในตำนานที่สร้างชื่อให้กับ แอน แฮทธาเวย์ กับบทบาทเจ้าหญิงวัยใสแห่งเจโนเวียอย่าง Princess Diaries ดูท่าจะมีข่าวดีแล้ว! เพราะผู้กำกับ แกร์รี่ มาร์เชลล์ เผยว่า ภาคสามกำลังมานะครับทั่นผู้ช้ม!

แม้จะมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า นักแสดงสาวสวยเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง แอน แฮทธาเวย์ จะไม่กลับมาคืนจอในบท เจ้าหญิงมีอา แล้ว แต่ท้ายที่สุดผู้กำกับ แกร์รี่ มาร์เชลล์ ก็ทำให้ติ่งดีใจจนออกนอกหน้า เพราะเขาทำให้แอนหวนคืนจอในบทเดิมได้สำเร็จนั่นเอง และตัวแอนเองก็อยากกลับมาเล่นบทนี้เอามากๆด้วย

“ผมอยู่กับแอน แฮทธาเวย์เมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่แล้ว ดูเหมือนว่าเราอยากจะสร้าง Princess Diaries 3 ต่อโดยให้ฉากหลังเป็นแมนฮัตตัน” ผกก.แกร์รี่ มาร์เชลล์ เล่าให้ People ฟัง “ตอนนี้เธอ (แอน แฮทธาเวย์) กำลังตั้งครรภ์อยู่ ทำให้เราต้องรอจนกว่าเธอจะคลอด แล้วผมคิดว่าเราคงลุยโปรเจกต์นี้ได้แน่”

แม้ตอนนี้เราจะได้ แอน กลับมารับบทเดิมที่ทำให้เธอโด่งดังแล้ว แต่แฟนๆก็ยังสงสัยว่า แล้วคริส ไพน์ล่ะ เขาจะกลับมามั้ย? ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ตอบคำถามแฟนๆถึงเรื่องนี้เหมือนกัน โดยแฟนๆถามเขาว่า

แฟนๆ: “เคยฝันอยากกลับมาเล่น Princess Diaries ฉบับรีบู้ทบ้างมั้ย?”
คริส ไพน์: “นี่ไปแอบอ่านไดอารี่ผมหรอ?”

 

 

ตอนนี้แฟนๆคงนั่งลุ้นขอพรให้ คริส ไพน์ กลับมาคืนจอประกบคู่ แอน แฮทธาเวย์ อีกครั้งแน่นอน และขอให้ Princess Diaries 3 นี้เต็มไปด้วยนักแสดงหลักที่เราคิดถึง อาทิ จูลี่ แอนดรูวส์, เฮคเตอร์ อลิซอนโด หรือ เฮทเธอร์ มาตาราซโซ่ ด้วยเถิดดด!

 

ที่มา TIME