HIGHLIGHT CONTENT

“ฉากแกล้งตาย” ความท้าทายที่ทีมงานฝ่ายออกแบบการแสดงต้องเจอใน ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย

  • 6,128
  • 16 ก.ค. 2018

 

“ฉากแกล้งตาย” ความท้าทายที่ทีมงานฝ่ายออกแบบการแสดงต้องเจอ

 

หนังเรื่องนี้เริ่มเปิดกล้อง วันที่ 5 กรกฏาคม 2016 เวลาส่วนใหญ่ใน 1 สัปดาห์ถูกใช้ไปกับการถ่ายฉากแกล้งตายในรูปแบบต่างๆ ของ ชิเอะ ที่มีทั้งแบบจระเข้งาบหัว ทหารตายในสงคราม ไปจนถึงนักสู้ที่พ่ายแพ้ในสงครามบ้าง ผีเฝ้าสุสานบ้าง อยู่กับมนุษย์ต่างดาวบ้าง ไปจนถึงกลายร่างเป็นยอดมนุษย์อุลตร้าแมน รวมๆ แล้วฉากแกล้งตายของเธอมีถึง 15 รูปแบบเลยทีเดียว มีฉากแกล้งตาย 11 ฉาก และ ฉากที่แต่งตัวแปลกๆ อีก 4 ฉาก

 

ด้วยเนื้อเรื่องของหนังที่ดูเหมือนจะไร้สาระ แต่คุณ ริ โทชิโอะ พูดกับทีมงานว่า “ต่อให้มันจะเป็นเรื่องไร้สาระ เราก็ต้องทำออกมาให้มันดีที่สุด” และโปรดิวเซอร์ ก็ยังบอกอีกว่า “ไม่คิดว่าพวกเขาจะทำจระเข้ออกมาได้เหมือนของจริงขนาดนั้น (หัวเราะ) ช่างแต่งหน้ายังบอกอีกว่า ลองใช้โลชั่นหรืออะไรใช้เป็นน้ำลายของจระเข้ดูมั้ย ผมนับถือในความสามารถของพวกเขาจริงๆ”

 

ฉากตอนที่พระเอกเห็นนางเอกแกล้งตายครั้งแรก จากนั้นนางเอกลุกขึ้นมา แล้วหัวเราะใส่พระเอก “คิคิคิ” ผมอยากให้ฉากนี้ตอนที่ชิเอะ หัวเราะใส่สามีตัวเอง ออกมาได้แบบดูละมุน น่ารัก “ ฉากนี้จะไม่ได้แบบที่ผมต้องการเลย ถ้าไม่ได้ความทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจของทีมงานแล้วก็นักแสดงทุกคน

 

 

จะเพี้ยนแค่ไหนถ้าหากคุณกลับมาถึงบ้านแล้วพบภรรยานอนตายอยู่ทุกวัน

 

เรื่องราวของหนุ่มออฟฟิศที่วันหนึ่งเดินกลับมาถึงบ้านแล้วพบว่าภรรยาของเขาท่วมไปด้วยเลือด แต่กลับพบว่าเธอแกล้งตาย วันถัดมาเธอก็ยังแกล้งตายด้วยวิธีการต่างๆ สารพัดวิธี โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ ว่าเธอทำไปทำไม

สร้างจากกระทู้สุดดังบน Yahoo! Answer ของผู้ชายที่มาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

“When I Get Home, My Wife Always Pretends to be Dead” เข้าฉาย 19 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ผมล่ะเพลีย เมียแกล้งตาย

  • 19 July 2018
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+