HIGHLIGHT CONTENT

ททท. จับมือ “ภ.โจหัวแตงโม” ฯ เปิด Premier Screening JOE HUA TANGMO ที่อินโดนีเซีย

  • 5,626
  • 13 ก.ค. 2015

ททท. จับมือ “ภ.โจหัวแตงโม” ฯ ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยวไทย  
  เปิด Premier Screening JOE HUA TANGMO ที่อินโดนีเซีย   

 

      

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท) จับมือร่วมกับภาพยนตร์ “ โจหัวแตงโม” นักสืบออนไลน์หน้าใหม่ ภาพยนตร์แนว Live Action and Comedy เรื่องใหม่ล่าสุดจาด บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  กำกับภาพยนตร์ โดย “เรียว-กิตติกร”  นำทีม นักแสดงนำ “  โจหัวแตงโม , เก้า - จิรายุ ละอองมณี และ บู้ วงเสลอ - ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์  เดินทางไปเปิดงาน Premier Screening Joehuetahgmo meet & greet JKT ที่กรุงจากาต้าร์ ประเทศอินโดนิเซีย เพื่อร่วมกระตุ้น และ สนับสนุนการประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวประเทศไทย โดยใช้ภาพยนตร์ และ นักแสดง จากประเทศไทยเป็นสื่อกลาง 

นักแสดงนำจากภาพยนตร์  “โจหัวแตงโม” นักสืบออนไลน์หน้าใหม่ จะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย เป็นประเทศแรก โดยแฟนๆ ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ไทย ต่างตื่นเต้นกับการมาแนะนำตัวในแบบอินเทรนด์สุดๆ ด้วยวิธีการรับชมทีเซอร์ภาพยนตร์ 1 นาที ผ่านสมาร์ทโฟน จากแอพพลิเคชั่น Leozaaa      ซึ่ง โจหัวแตงโม เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่นำเทคนิคที่กำลังอินเทรนด์ อยู่ในหมู่สาวกไซเบอร์ ออกมาใช้ในการแนะนำตัวอย่างของภาพยนตร์ในครั้งนี้ 

ซึ่งการไปปรากฏตัวในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการขยายฐานของผู้ชมภาพยนตร์ไทย และ การท่องเที่ยวไปในเวลาเดียวกัน โดยคณะของ โจหัวแตงโม จะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ในวันที่ 11-12กรกฏาคม 2558  เวลา 14.00 น. ที่ โรงภาพยนตร์  Cinemaxx FX และ เวลา 19.00 น.ที่ โรงภาพยนตร์  Blitz Megaplex  Grand Indonesia ในกรุงจาร์การ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งในขณะนี้บัตรเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนับได้ว่ากระแสความฮอทในต่างแดนของภาพยนตร์  โจหัวแตงโม นั้นมาแรงแบบสุดๆ เกินความคาดหมายอีกด้วย

โจหัวแตงโม

  • 06 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 85 นาที
15+