HIGHLIGHT CONTENT

มีเอเลียนก็ต้องมีพรีเดเตอร์...ภาพแรกจากกองถ่ายภาคใหม่ของ The Predator!

  • 44,302
  • 16 พฤษภาคม 2017

 

มีเอเลียนก็ต้องมีพรีเดเตอร์...ภาพแรกจากกองถ่ายภาคใหม่ของ The Predator!

 

เมื่อปีที่แล้วเป็นครั้งแรกที่เราได้ยินข่าวคราวการกลับมาอีกครั้งของศัตรูคู่อาฆาตของเอเลียนอย่าง The Predator ซึ่งดูเหมือนว่าทางสตูดิโอ Fox จะปิดข่าวนี้ไว้เงียบมาก จนเราแทบไม่รู้เรื่องราวเลยว่าตอนนี้เขาดำเนินการกันไปถึงไหนแล้ว หรือกระทั่งในภาคนี้จะมีพล็อตเรื่องอย่างไร ซึ่ง เชน แบล็ค ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เก็บงำเรื่องราวของภาพยนตร์ของเขาเอาไว้มายาวนาน จนกระทั่งในตอนนี้ที่มีภาพหลุดของสุดยอดนักฆ่าเอเลี่ยนออกมาแล้ว

 

จาร็อด อู ช่างภาพที่ได้รับการอนุญาตให้เข้าไปในกองถ่ายที่กำลังถ่ายทำ The Predator และได้ถ่ายภาพกลับมาอัพเดตลงบนอิสตราแกรมส่วนตัวของเขา ซึ่งกับข้อความที่แสดงให้เห็นว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังดำเนินการถ่ายทำอย่างเต็มกำลัง พร้อมด้วยภาพสุดน่ารัก (?) ของเจ้านักฆ่าทั้งสองตัว

 

 

จากที่เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้มีพรีเดเตอร์เพียงแค่ตัวเดียว แต่จะเป็นเรื่องราวของพวกเขาทั้งสอง แต่ว่าจะมาปราบตัวอะไรในเรื่อง หรือจะครอสโอเวอร์มากับจักรวาลเอเลียนที่กำลังรีบูทตัวเองอย่างเนียนๆ หรือเปล่า เราคงได้แต่จับตาดู เพราะกว่าที่ The Predator จะเข้าฉายก็มีกำหนดไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 แต่ตอนนี้ในโรงภาพยนตร์ยังคงมีเรื่องราวต้นกำเนิดของเอเลี่ยนสายพันธุ์โหดฉายอยู่กับ Alien: Covenant ซึ่งเตรียมพร้อมให้เราเต็มอิ่มกับระบบการฉายทั้งระบบปกติ IMAX และ 4DX เช็ครอบที่คุณสะดวกแล้วจองตั๋วกันเลย!

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/predator-set-photo-jarrod-au/4269936

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง