HIGHLIGHT CONTENT

โคตรโหด! The Predator รื้อใหม่หมด เมื่อทหารบุกถล่มพรีเดเตอร์

  • 23,120
  • 07 ธ.ค. 2017

 

มาแล้ว! The Predator ฉบับรีบู๊ตของนักล่าจากต่างดาว เรื่องราวใหม่นี้เกี่ยวกับอะไร??

 

                หนึ่งในตำนานนักล่าจากต่างดาว คงต้องมีชื่อของ The Predator ติดอยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน หลายปีที่แล้วเราได้เห็นเขามาที่โลกเพื่อกวาดล้างเหล่าเอเลียน ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาพร้อมกับความดุดันและเดือดจนได้ใจคอหนังบู๊สายโหดกันไปเต็ม ๆ ล่าสุดเจ้าพรีเดเตอร์นี้ได้ถูกจับมาสร้างเป็นภาพยนตร์รีบู๊ตใหม่โดย 20th Century Fox โดยจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม อาทิ พวกเขามาทำอะไรที่โลก

 

 

Jake Busey คือหนื่งในนักแสดงที่มารับบทนำในเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าในหนังเรื่อง The Predator ฉบับรีบู๊ตนี้จะเป็นตัวบอกว่าเพราะอะไรสายพันธุ์นักล่าอย่างพวกมันถึงเดินทางมายังโลก “สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อบกพร่องของหนังต้นฉบับของแฟรนไชส์นี้ก็คือมันเน้นโฟกัสไปที่เทคโนโลยีของพวกพรีเดเตอร์ แต่ในเรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของพวกมัน และอะไรที่ทำให้พวกมันมาที่โลก มันจะดำเนินไปในทิศทางเดียวกับหนังต้นฉบับแน่นอน”

 

                โดยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โทมัส เจน หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับโครงเรื่องหลักของหนังเรื่องนี้เอาไว้ว่า “เรื่องราวจะมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่กลุ่มทหารที่ถูกพาตัวมายังโรงพยาบาลทหาร หนึ่งในพวกเขาตกเป็นเป้าหมายของทางการเพราะดันไปเห็นยานของเหล่าพรีเดเตอร์ที่ลงจอดบนโลกในแถบชานเมือง โดยกลุ่มทหารเหล่านี้ได้ตัดสินใจบุกเข้าไปเพื่อสังหารเหล่าพรีเดเตอร์ด้วยตัวพวกเขาเอง”

 

 

                ฟังดูแล้วเหมือนเราจะได้เห็นการปะทะที่ดุเดือดไม่น้อยระหว่างกลุ่มทหารและเหล่าพรีเดเตอร์ และดูท่าจะไม่มีเอเลี่ยนคู่ปรับเก่าของพวกมันมาผสมโรงด้วย อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เชน แบล็ค ผู้กำกับจากไอรอนแมน 3 มากุมบังเหียน รอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีทิศทางออกมาอย่างไร โดย The Predator วางกำหนดฉายเอาไว้เดือนสิงหาคม 2018

 

 

Source: Movieweb.com