HIGHLIGHT CONTENT

วิถีนักล่า ฆ่าเพื่อศักดิ์ศรี! เพรดเดเทอร์เลือกและล่าเหยื่ออย่างไร?

  • 8,285
  • 11 ก.ย. 2018

 

เหยื่อพวกเพรดเดเทอร์

 

เมื่อแบล็คมาร่วมงานด้วย ข้อจำกัดอย่างหนึ่งของเขาคือเพรดเดเทอร์ต้องใช้ทุนเยอะขึ้น มีขนาดที่ยิ่งใหญขึ้น พร้อมด้วยแอคชั่นที่มากขึ้น และตัวละครต่างๆ ที่มีเสน่ห์มากกว่าหนังสัตว์ประหลาดทั่วไป “ขณะเดียวกันต้องไม่ลืมความสมจริงหรือเรท R ที่เรามีด้วย เมื่อโผล่หน้าออกมาแล้วเพรดเดเทอร์เหล่านี้ต้องดูดีมีเสน่ห์ เรามีวิธีคุมหนังให้ดูสมจริงและมีการผจญภัยแบบสมัยก่อน ซึ่งเป็นหนังแนวที่เราโตมาด้วยกัน แต่ทำให้มันดูยิ่งใหญ่ขึ้น มีความซับซ้อนและมีความเข้มข้น ซึ่งมันไม่ง่ายเลย   ไม่ให้ดูจืดชืด แต่ต้องเหมือนกับซุปปลารสจัดต่างหาก”

 

 “เพรดเดเทอร์อาจออกมาจากข้างหุบเขาก็ได้ แต่พวกมันก็ดูอยากเล่นด้วยความยุติธรรม” แบล็คกล่าว “พวกมันอยากหาคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อกัน เพราะพวกมันสามารถกระโดด ปีนต้นไม้ พลางตัวได้ จะซ่อนตัวกับเครื่องจักรจนดูอำพรางไปกับทุกสภาพแวดล้อมก็ได้ เราไม่มีทางรู้ว่ามันอยู่ไหนจนกว่าจะเห็นกำแพง หรือเหมือนมีสิ่งมีชีวิตอยู่ หรือเห็นต้นไม้ขยับได้ แล้วตอนนั้นมันก็จะเข้ามาหาเรา พวกมันเหมือนนินจาที่มาพร้อมอาวุธ ทักษะความสามารถและการต่อสู้ พวกมันอยากหาคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อและต้องมีพลังรุนแรงด้วย”

 

 

 “สำหรับการรักษาต้นฉบับเอาไว้ Predator ต้องมีความน่ากลัว” เด็คเกอร์กล่าว “มันต้องดูถูกคุกคามจากการไล่ล่าตลอดทั้งเรื่อง  มันต้องมีการนองเลือดและเห็นพวกตับไตไส้พุง มันต้องดูน่ากลัวสุดๆ นั่นคือสิ่งที่พวกเราผลักดัน แต่ผมคิดว่าหนังทุกเรื่องต้องมีเรื่องมนุษยธรรมอยู่ด้วย เราต้องใส่ใจตัวละครไม่ว่าเรื่องราวจะเป็นแบบไหน และนั่นคือเหมายแรกที่เราวางไว้”  

 

เด็คเกอร์เล่าว่า “เชนรู้สึกรักมันและอยากทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนไอเดีย รวมถึงเรื่องราวในแบบที่เราไม่เคยเห็นจากหนังภาคแรก เพรดเดเทอร์ตัวจริงตามต้นฉบับคือสัตว์ประหลาดที่ยอดเยี่ยมสุดตลอดกาล เราอยากใส่ใจและให้ความเคารพในหนัง 2 ภาคแรก ซึ่งเรามีการอ้างอิงลำดับเรื่องราวใน 2 ภาคแรกเอาไว้ด้วย แต่เราก็อยากขยายตำนานออกไปอีก ฉะนั้นทุกอย่างในหนังพวกนั้นจะต้องมีอยู่ แต่เห็นภาพและปริศนาที่เราพยายามแก้ใหญ่โตขึ้น”

 

 

The Predater เข้าฉาย 13 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

 

เดอะ เพรดเดเทอร์

  • 13 September 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง