HIGHLIGHT CONTENT

Power Rangers เฟ้นหาคนเล่าเรื่องมือเยี่ยม เตรียมสร้างจักรวาลหนังของตัวเอง

  • 2,189
  • 21 ต.ค. 2020

 

 

Power Rangers เฟ้นหาคนเล่าเรื่องมือเยี่ยม

เตรียมสร้างจักรวาลหนังของตัวเอง

 

    คงมีเด็ก ๆ หลายคนที่เติบโตมากับขบวนการ 5 สี ที่ในภาษาญี่ปุ่นเรียกกันว่า ซูเปอร์เซ็นไต ในขณะที่ทางฝั่งอเมริกาเองก็มีการหยิบเอาลิขสิทธิ์ของเหล่าขบวนการ 5 สีนี้ ไปสร้างเป็นทีวีซีรีส์ของตัวเอง ขึ้นหัวเรื่องเอาไว้ว่า Power Rangers และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าความสำเร็จของพวกเขามีมากมายขนาดไหน หลักฐานก็คงมาจากบรรดาความทรงจำของแฟน ๆ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนพวกเขาก็ยังคงอยู่เสมอ จนกระทั่งมีภาพยนตร์ Power Ranger เข้าฉายไปเมื่อปี 2017 แม้ว่าคำวิจารณ์จะออกมาไม่สวยเท่าไรนัก แต่รายได้ที่รวมทั้งตัวภาพยนตร์และสินค้าจากภาพยนตร์ ก็มากพอที่จะทำให้ทางสตูดิโอหันมาพิจารณาในการสร้างภาคต่อ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะคิดไปไกลกว่านั้น

 

 

    ล่าสุด Nick Meyer และ Michael Lombardo หัวหอกของบริษัท eOne บริษัทที่ Paramount Pictures ได้มอบให้ดูแลโปรเจ็กต์ Power Rangers ได้ให้สัมภาษณ์กับ the Hollywood Reporter เกี่ยวกับทิศทางของเฟรนไชส์นี้เอาไว้ว่า…

 

    “โจนาธานเขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมมาก สำหรับเฟรนไชส์ที่เป็นเอกลักษณ์และประสบความสำเร็จอย่างสูงอันนี้ และเมื่อมันตกไปอยู่ในมือของนักออกแบบเนื้อเรื่องที่ถูกคน พวกเขาจะเข้ามาช่วยพวกเราค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ทั้งในฉบับโทรทัศน์และภาพยนตร์ เพื่อเริ่มเดินงาน พวกเรากำลังมองหาบรรดานักเล่าเรื่องที่มีพรสวรรค์เข้ามาเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์เรื่องราวของ Hasbro ที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบจำนวนมาก และสร้างจักรวาลแห่งความบันเทิงขึ้นมารอบ ๆ พวกมันทั้งหมด”

 

 

โจนาธาน ที่ถูกพูดถึงในบทสัมภาษณ์ คือ Jonathan Entwistle ผู้กำกับที่ได้รับเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นคนมากำกับภาพยนตร์ Power Rangers ฉบับรีบู๊ตที่จะมีเซ็ตติ้งอยู่ในช่วงยุค 90s เมื่อหัวหอกสำคัญของสตูดิโอออกมาพูดเองแบบนี้ เราคงคาดหวังกันได้ว่าพวกเขาจะวางแผนที่จะสร้างจักรวาล Power Rangers ขึ้นมาจริง ๆ จักรวาลที่ไม่เพียงแค่เชื่อมเรื่องราวในภาพยนตร์เท่านั้น แต่จะเชื่อมโยงเรื่องราวจากฉบับทีวีซีรีส์ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร 

 

Source: Screen Rant

พาวเวอร์ เรนเจอร์ ฮีโร่ทีมมหากาฬ

  • 23 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง