HIGHLIGHT CONTENT

จบแล้วอย่ารีบลุก! คอนเฟิร์มแล้วจากปากผู้กำกับ Power Rangers มีฉากท้ายเครดิต

  • 62,949
  • 20 มี.ค. 2017

 

จบแล้วอย่ารีบลุก! คอนเฟิร์มแล้วจากปากผู้กำกับ Power Rangers มีฉากท้ายเครดิต

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายต่อหลายคนพลาดฉากหลังเครดิตของภาพยนตร์ที่ดันเก็บเซอร์ไพร์สไว้ท้ายสุดอย่าง Kong: Skull Island คราวนี้เราเลยไม่อยากให้คุณพลาดอีกครั้ง เมื่อผู้กำกับภาพยนตร์รีบูทที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้อย่าง Power Rangers ออกมาบอกเองเลยว่า หลังจากจบแล้วหนังของเขาจะมีฉากท้ายเครดิตด้วย เรามีหลักฐานยืนยันจากบทสัมภาษณ์ที่ส่งตรงมาจาก Dean Israelite ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“มันจะเป็นทั้งฉากและเสียงท้ายเครดิต เราหารือกันจนได้ข้อสรุปว่ามันจะมีความยาวกว่า 2 นาทีครึ่ง มันจะปรากฎหลังจากจบรายชื่อนักแสดงหลักแล้ว หรือไม่ก็โผล่มาหลังตอนจบเลย แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจกันว่าจะเบรกเครดิตเอาไว้สักหน่อย แล้วปล่อยมันออกมา”

Dean Israelite (ผู้กำกับ) กล่าว

 

ได้ยินอย่างนี้แล้วเราขอเตือนเลยว่า จบแล้วอย่ารีบลุก!

 

 

เรื่องย่อ

Power Rangers (พาวเวอร์เรนเจอร์ส) บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยรุกรานจากน้ำมือของราชินีปีศาจร้ายจากนอกโลก ริต้า รัพัลซ่าพวกเขาจึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของมนุษยชาติในนาม พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ที่จะร่วมกันต่อสู้หยุดยั้งแผนร้ายถล่มโลกไว้ให้ทันการณ์ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป ไปร่วมกู้โลกกันวันที่ 23 มีนาคมนี้!

 

ที่มา: http://movieweb.com/power-rangers-movie-2017-end-credits-sequence/

พาวเวอร์ เรนเจอร์ ฮีโร่ทีมมหากาฬ

  • 23 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง