HIGHLIGHT CONTENT

สีสุดจิ๊ด! กับ นิสัยสุดแซ่บ!! ของเราจะตรงกับสีไหนใน Power Rangers

  • 27,665
  • 25 ม.ค. 2017

สีสุดจิ๊ด! กับ นิสัยสุดแซ่บ!! ของเราจะตรงกับสีไหนใน Power Rangers

1.มาเริ่มกันที่สีแรก สีแดง เป็นสีที่บ่งบอกถึงความร้อนแรง SENSITIVE  มีความเชื่อมั่น  ในตัวเองมาก ใจร้อน  ก้าวร้าว  และเปิดเผย  เพราะเป็นสีที่แสดงออกถึงความตื่นตัวกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา  ถ้าคุณชอบสีนี้แสดงว่าคุณเหมาะกับ Red Ranger

 

2.สีเหลือง เป็นสีที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวา  แจ่มใส  คนที่ชอบสีนี้สื่อได้ว่าเป็นคนร่าเริง สดใส  ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ ชอบการเปลี่ยนแปลง  เพราะฉะนั้น เรื่องความรักถ้าไม่แน่ใจจริงๆ ก็จะไม่ตกลงใจรับใครมาเป็นหวานใจ  ถ้าคุณมีนิสัยคล้ายกับแบบนี้คุณคือ Yellow Ranger อย่างแน่นอน

 

3.สีชมพู เป็นสีที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยน  อบอุ่น  คนที่ชอบสีนี้จึงเป็นคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์โรแมนติก มีเสน่ห์ ฉลาด รอบรู้ ทันคน  รักอิสระ ในเรื่องของความรักก็เช่นเดียวกัน จะเอาใจใส่เทคแคร์คนรักเป็นอย่างดีที่สุด   ถ้าคุณมีนิสัยแบบนี้คุณคือ Pink Ranger 

 

4.สีน้ำเงิน เป็นสีที่บ่งบอกความลึกลับ และมั่นคง คนชอบสีนี้เป็นคนที่มีรสนิยมหรู  หยิ่งในศักดิ์ศรี  มีกาลเทศะ บางครั้งก็ยากที่จะเดาใจถูก  เรื่องความรักจะชอบคนที่มีพร้อมในทุกอย่างเช่น ฐานะ หน้าตา ชื่อเสียง มีรักเดียวใจเดียว ถ้าคุณชอบสีนี้แสดงว่าคุณเหมาะกับ Blue Ranger

 

5.สีสุดท้ายคือสีดำ คนที่ชอบสีนี้จะเต็มไปด้วยอารมณ์ลึกลับ ยากที่จะเดาความรู้สึกได้  น่าค้นหา  แฝงไว้ด้วยความSEXY!!  บุคลิกมาดมั่นและมั่นคง  ถ้าคุณชอบสีนี้แสดงว่าคุณเหมาะกับ Black Ranger

 

มาปล่อยพลังให้สุดขีดกับ Power Rangers
23 มีนาคม 2017ในโรงภาพยนตร์

พาวเวอร์ เรนเจอร์ ฮีโร่ทีมมหากาฬ

  • 23 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง