HIGHLIGHT CONTENT

6 สิ่งที่เปลี่ยนไป จากอดีตสู่ยุคใหม่ของ Power Rangers (2017)

  • 44,896
  • 16 มี.ค. 2017

 

6 สิ่งที่เปลี่ยนไป จากอดีตสู่ยุคใหม่ของ Power Rangers (2017)

 

 

จาก Trailer ภาพยนตร์ของ Power Rangers (2017) ที่ปล่อยลงในสื่อต่าง ๆ อย่างอึกทึกครึกโครม แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนของเหล่าขบวนการ 5 สี ที่จัดเต็มทั้งงานภาพ, งาน Special Effect ครั้งยิ่งใหญ่ชนิดที่สดใหม่ ทันสมัย และแน่นอนว่ายังคงเอกลักษณ์เดิมเอาไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ได้เห็นภาพได้มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะมาเจาะลึกกันว่า 6 สิ่งที่เปลี่ยนไป จากอดีตสู่ยุคใหม่ของ Power Rangers ในปี 2017 นี้มีอะไรบ้าง

 

1.ภาพลักษณ์ใหม่ของ Zordon

ทุกคนที่เคยดู Power Rangers ในอดีตคงจะจำภาพชายหัวล้านใบหน้าสีฟ้าที่ปรากฎตัวอยู่ในท่อใหญ่ยักษ์ คอยสั่งการเหล่าฮีโร่ทั้ง 5 ให้ไปปฏิบัติภารกิจได้เป็นอย่างดี ในตอนนี้เขาได้ถูกอัพเกรดแล้ว!...แม้จะยังคงภาพชายหัวล้านเอาไว้ แต่ลักษณะภายนอกของ Zordon ก็ดูคล้ายกับระบบคอมพิวเตอร์ที่มีชีวิตเลยทีเดียว!

 

 

2.อัลฟ่า 5 (Alpha 5) ดูเหมือนหุ่นยนต์มากกว่าคนสวมชุดหุ่นยนต์

 

จากในอดีตที่เจ้าหุ่นยนต์ผู้รับใช้ของ Zordon ที่ดูแข็งทื่อเหมือนหุ่นกระป๋อง ถูกปรับให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีหัวคล้ายจานดาวเทียม และตัวสีแดง แต่กระนั้นดวงตาของมันก็ยังดูขนลุกไปสักนิด กับความพุงพลุ้ยที่พอดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน!

 

 

3.The Putties ที่ดูเป็นสัตว์ประหลาดอย่างแท้จริง

ต่อไปเรามาดูกันถึงสัตว์ประหลาดลูกน้องของหัวหน้าฝ่ายร้ายอย่าง Rita Repusla ที่ถูกสร้างมาจากหิน ด้วยท่าทางที่แสนดุดัน แตกต่างจากอดีตที่เป็นเพียงตัวประกอบในชุดผ้ายืดเท่านั้น

 

 

4.ริต้า (Rita Repusla) สุดอลังกลับรูปลักษณ์คล้าย กรีน เรนเจอร์ (Green Ranger)

ในตัวอย่างภาพยนตร์ ริต้า เรพัลซ่า ปรากฏตัวออกมาในลุคธีมสีเขียวและสีทอง คับคล้ายคับคลาว่าดูเหมือนกับกรีน เรนเจอร์ยังไงชอบกล แตกต่างจากในอดีตที่ดูเป็นแม่มดสติเฟื่องที่คอยรังควาญเหล่า Power Rangers ชนิดไม่ยอมเลิกรา แต่กลับมาในคราวนี้กลับดูน่าเกรงขาม ทรงพลัง พร้อมกับคฑาสีทองที่มีไว้เพื่อสร้างเหล่าสัตว์ประหลาดของเธอ (หนึ่งในนั้นคือข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์อย่าง Glodar ที่เราจะพูดถึงต่อไป) เรามารอดูไปพร้อมกันว่า Rita Repusla ในเวอร์ชั่นนี้จะน่าสะพรึงแค่ไหน

 

 

5.ในที่สุดเหล่า Rangers ก็ได้ ”สู้” จริง ๆ สักที

 

 ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ อย่างฉากต่อสู้ของเหล่า Power Rangers ที่ถูกปล่อยออกมาในตัวอย่างที่เราได้ชมกันไปแล้ว ที่มาในเวอร์ชั่นนี้ดูจะลดท่าทางการโพสชนิดที่กล้องต้องจับภาพได้ทุกมุมให้น้อยลง แต่ไปเพิ่มในฉากแอคชั่นที่ดูทะมัดทะแมง และแสดงถึงพลังที่แท้จริงของพวกเขา

 

 

6.Goldar ขนาดมหึมา (แน่นอนว่า Megazord ก็ต้องมาด้วย)

 

และแล้วก็ถึงสิ่งที่ทุกคนรอคอย หุ่นยนต์ยักษ์ประจัญบานของเหล่า Power Rangers ที่รวมพลังกันประกอบร่างออกมาเพื่อสู้กับ Goldar สมุนคนสำคัญของ Rita Repusla ในร่างยักษ์ ทุกคนที่รอชมภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะรอฉากสำคัญนี้อยู่เป็นแน่ เพราะตั้งแต่วัยเด็กที่เราชมขบวนการ 5 สีมา ฉากไคลแม็กซ์ที่เรารอกันเลยก็คือฉากการปะทะกันระหว่างหุ่นยนต์ใหญ่ยักษ์กับสัตว์ประหลาดขยายร่าง! ซึ่งใน Power Rangers (2017) ที่กำลังจะเข้าฉายนี้พูดได้เลยว่า ทุกคนจะได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม จุใจอย่างแน่นอน!!

 

 

GO GO!  ไปดู Power Rangers กัน! (เข้าฉาย 23 มีนาคมนี้!!)

 

ที่มา : https://moviepilot.com/p/power-rangers-trailer-changes-to-original/4191912

พาวเวอร์ เรนเจอร์ ฮีโร่ทีมมหากาฬ

  • 23 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง