HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมมันส์กับขบวนการ5สีในตำนาน Power Rangers ฉบับรีบู๊ต มาแน่ปี 2017

  • 18,288
  • 06 พฤษภาคม 2015

เตรียมมันส์กับขบวนการ5สีในตำนาน
Power Rangers ฉบับรีบู๊ต มาแน่ปี 2017 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดของโปรเจ็กต์ Power Rangers  ฉบับรีบู๊ต ซึ่งเป็นการนำซีรีย์ขบวนการ5 สี ที่อเมริกาซื้อลิขสิทธิ์มาจากญีปุ่นเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ไซไฟสมัยใหม่ ล่าสุดทาง LionsGate ค่ายต้นสังกัดได้เผยว่า Power Rangers จำเป็นต้องเลื่อนฉายจากกำหนดเดิมคือ 22 กรกฎาคม 2016  เป็นวันที่ 13 มกราคม 2017 เพื่อเสริมทัพหนังฟอร์มยักษ์ในช่วงต้นปีที่มีหนังใหญ่เข้าฉายน้อย

โดยคาดว่า Power Rangers จะมีการพัฒนาบทจากเค้าโครงของทีวีซีรีย์ที่ประสบความสำเร็จมายาวนานกว่า22ปี 20 ซีรีย์ที่มีตัวละครแตกต่างกันแต่ยังคงคาแรคเตอร์ขบวนการ 5 สี ด้วยความที่ในซีรีย์มีหลายธีมทั้งแบบอวกาศ นินจา ไดโนเสาร์ ซามูไร สัตว์ป่า ฯลฯ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าฉบับรีบู๊ตนี้จะหยิบซีรีย์ไหนมาทำอีก  แต่ขณะนี้ได้  Ashley Miller และ Zack Stentz  จากภาพยนตร์  X-Men: First Class มาเป็นผู้ร่วมร่างบทภาพยนตร์ จึงทำให้หลายคนคาดว่ามันจะเป็นหนังไซไฟที่ทันสมัยและเนื้อหาล้ำหน้าไปมากกว่าเดิมจนคิดไม่ถึงแน่นอน 

รวมไปถึงกระแสข่าวที่ว่าในฉบับรีบู๊ตนี้จะได้ ดีน อิสราเอลิท (Dean Israelite) ซึ่งเคยสร้างผลงานจากหนังเรื่อง Project Almanac  แม้จะมีข่าวลือหนาหูว่าทางค่ายมีการทาบทามดีนให้มานั่งแท่นผู้กำกับแต่ยังไม่มีข่าวประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องคอยดูว่า Power Rangers รูปแบบใหม่จะออกมาเป็นยังไง? ท่ามกลางกระแสการแข่งขันอันดุเดือดของหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ฉายกันเดือนเว้นเดือนเลยทีเดียว