HIGHLIGHT CONTENT

ปล่อยพลังทำลายล้าง! หนังกลุ่มเด็กพลังพิเศษกลุ่มใหม่ The Darkest Minds

  • 4,805
  • 29 มี.ค. 2018

 

พบกับความแข็งแกร่งที่เหนือล้ำกว่าอายุ ในตัวอย่างแรก “The Darkest Minds”

พร้อมเผยภาพโปสเตอร์เรียกน้ำย่อยคอหนังไซไฟ

 

นี่คือตัวอย่างและโปสเตอร์แรกจากภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง “The Darkest Minds” ที่ถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ก่อนจะไปพบกับเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เกิดพัฒนาความสามารถใหม่อันทรงพลังขึ้นมาได้อย่างลึกลับ และพวกเขาได้ถูกทางรัฐบาลข่มขู่คุกคามและถูกคุมขัง “รูบี้” สาวน้อยวัย 16 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ทุกคนเคยเจอมา ได้หนีออกจากค่ายและเข้าร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นผู้หลบหนีคนอื่น ๆ เพื่อตามหาที่หลบภัย จนได้พบครอบครัวใหม่ และในไม่ช้าพวกเขาก็ได้พบว่า ในโลกที่ผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจต่างหักหลังพวกเขา การหลบหนีนั้นไม่เพียงพอ พวกเขาต้องเดิมพันต่อต้าน และใช้พลังที่รวบรวมมาเพื่อทวงคืนสิทธิในการควบคุมอนาคตของตนเอง

 

The Darkest Minds” ผลงานการกำกับของ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย แชด ฮอดจ์ จากบทประพันธ์ของ อเล็กซานดรา แบร็คเคน นำแสดงโดย แมนดี้ มัวร์, อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก, เกวนเดอลีน คริสตี้, แฮร์ริส ดิคคินสัน, วอลเลซ แลงแฮม, มาร์ค โอ’ ไบรอัน, โกลเดน บรูคส์ และแพทริค กิ๊บสัน เป็นต้น

 

ซึ่งผู้กำกับ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน ได้กล่าวว่า "สิ่งที่กระตุ้นฉันคือเรื่องราวอันน่าทึ่ง เต็มไปด้วยอารมณ์ เป็นสิ่งทำให้หนังสือเล่มนี้สะเทือนใจและน่าจดจำค่ะ เหล่าตัวละครไม่เพียงไม่อ่อนแอ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่เหนือล้ำกว่าอายุของพวกเขา"

 

 

เตรียมพบกับเรื่องราวมิตรภาพและความรักเมื่อต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคาม

ที่แม้เมื่อโลกพังทลายลงรอบตัวคุณ ครอบครัวเทียมจากเพื่อนสนิทรอบตัวคุณก็ยังคงมองเห็นคุณเสมอ

 

 

The Darkest Minds” เข้าฉาย 2 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

https://www.facebook.com/DarkestMindsMovieThailand

 

จิตทมิฬ

  • 02 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 105 นาที
15+