HIGHLIGHT CONTENT

"THE EXPENDABLES 2 ปล่อยภาพ 13 คาแรกเตอร์ ล้อเลียนภาพอาหารมื้อสุดท้าย!!"

  • 7,817
  • 14 ส.ค. 2012

THE EXPENDABLES 2โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล ปล่อยโปสเตอร์ตัวใหม่ นำ 13 คาแรกเตอร์ แอคชั่นฮีโร่ รวมทีม เตรียมบู๊ระห่ำแบบนันสต๊อปในโปสเตอร์สุดฉาว ล้อเลียนภาพอาหารมื้อสุดท้าย

มงคลเมเจอร์เตรียมท้าคุณสู่ประสบการณ์ ความมันส์แบบนันสต๊อป ใน ภาพยนตร์แอคชั่นมันส์ระห่ำส่งท้ายซัมเมอร์ ผลงานรวมซุปเปอร์สตาร์แอคชั่นที่มากที่สุดเป็นปรากฏการณ์โดยล่าสุดทางไลออนเกตบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวล่าสุดที่เรียกเสียงฮือฮาในทันทีที่โปสเตอร์ตัวนี้ปรากฏโฉมออกมา ด้วยการนำเอา 13 คาแรกเตอร์หลักในภาพยนตร์มารวมตัวกัน บนโต๊ะอาหารที่ประกอบไปด้วย ระเบิดมือ ปืนกล รวมถึงอาวุธหนักชนิดต่างๆ ซึ่งถือเป็นการล้อเลียนภาพวาดชิ้นสำคัญ “THE LAST SUPPER” (เดอะลาสซับเปอร์) ของ เลโอนาร์โด ดา วินชี ที่มีคาแรกเตอร์ของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ยืนถือปืนอยู่ตรงกลาง และถูกห้อมล้อมด้วยลูกทีมที่เตรียมพร้อมสำหรับการประจัญบานอยู่ตลอดเวลา โดยที่ ทั้ง 13 คนในภาพโปสเตอร์ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นศัตรูตัวฉกาจ ในการทำลายทีมของพวกเขา THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) เป็นภาคต่อของภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในภาคแรก ที่ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 274 ล้านเหรียญ และในปี 2012 นี้ หนังภาคต่อจะกลับมาอีกครั้งด้วยลูกบ้าที่มากขึ้น แอ็คชั่นสตาร์ที่เยอะขึ้น และความมันส์ที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า!! ด้วยนักแสดงอย่าง เจสัน สเตทแธม เป็น โคตรคนคลั่ง ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ เป็น โคตรคนระห่ำ เจท ลี เป็น  โคตรคนเดือด  บรูซ วิลลิส เป็น  โคตรคนอึด  อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์   เป็น โคตรคนเหล็ก   ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เป็น โคตรคนมหาประลัย  และหนุ่มหล่อลูกทีมคนใหม่ เลียม เฮมส์เวิร์ธ เป็น โคตรคนแสบ  โดยพวกเขาทั้งหมดนี้ จะกลับมาทำภารกิจไล่ล่าคลั่ง ของทีมที่ได้ชื่อว่าไม่ว่าฮีโร่ทีมไหน ก็ ต้องหลบไป เมื่อยอดทีม คนจริง แอ็คชั่นของจริง เขากำลังกลับมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่นระห่ำกลางอากาศ แอ๊คชั่นแบบเดือดทะลุผืนน้ำ หรือลีลา อึดแบบกระแทกทุกภารกิจบนบก และด้วยทุนสร้างที่สูงถึง 100 ล้านเหรียญ THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล ได้รับการคาดหมายว่านี่คือ ภาพยนตร์ที่จะมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของหนังแอคชั่นแบบใหม่หมดจน ทำให้คนดูต้องหยุดจนลืมหายใจไปได้เลยทีเดียว

เมื่อโคตรคนรวมทีมประจัญบาน แล้วจะเหลืออะไรในโลก ที่จะโคตรมันไปกว่านี้! THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 16 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์ http://youtu.be/X4m_pDYPSXo ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่ https://www.facebook.com/sahamongkolmajor