HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมภาพนิ่งและโปสเตอร์จาก "The Diabolical" ภาพยนตร์ไซไฟ-สุดสยองขวัญเรื่องใหม่ !

  • 6,463
  • 29 พฤษภาคม 2015

เผยโฉมภาพนิ่งและโปสเตอร์จาก "The Diabolical"
ภาพยนตร์ไซไฟ-สุดสยองขวัญเรื่องใหม่ !

 

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์สุดสยองขวัญ-ไซไฟเรื่องใหม่แห่งปี 2015 ! ที่จะนำพาผู้ชมไปร่วมค้นพบกับเรื่องราวอันลี้ลับที่คุณอาจยังไม่เคยพบเจอจากที่ไหนมาก่อน โดยภาพยนตร์ได้นักแสดงระดับคุณภาพ 'อาลี ลาเตอร์' ที่พลิกบทบาทจากสาวใจมั่นขาลุยใน Resident Evil และ Final Destination มารับบทบาทสุดระทึกสยองขวัญในภาพยนตร์เรื่องนี้
 
"The Diabolical" นำเสนอเรื่องราวของ 'เมดิสัน' (อาลี ลาเตอร์) หญิงม่ายลูกสอง ที่ต้องพบกับเรื่องราวประหลาดจนขนหัวลุก เมื่อลูกของเธอทั้งสองถูกปลุกขึ้นมากลางดึกจากสิ่งลี้ลับอันน่าสะพรึงกลัวและเพิ่มดีกรีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องขอให้แฟนหนุ่มที่มีอาชีพครูวิทยาศาสตร์ 'นิโกไล' (อาร์จัน กุปตา) มาช่วยไขความลับครั้งนี้ แต่ยิ่งพยายามไขความสังสัยมากเท่าไหร่ กลับยิ่งเผชิญหน้ากับเรื่องราวสยองพันลึกมากขึ้นเท่านั้น
 
หนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ 'รอสส์ เอ็ม. ไดเนอร์สตีน' ผู้อยู่เบื้องหลังความหลอนระทึกขวัญสุดคลั่งในภาพยนตร์อย่าง The Pact ทั้งสองภาคมาแล้ว
 
นอกจากนี้ 'แบร์รี่ กอร์ดอน' ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท XLrator Media (ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ในอเมริกา) ยังได้ให้คำนิยามถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ด้วยว่า "นี่คือภาพยนตร์ที่รวบรวมความน่ากลัวชนิดไม่ยั้งแบบใน The Conjuring ผสมผสานเข้ากับฉากอันน่าตื่นตกใจมากมาย จนออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง , The Diabolical จะทำให้เหล่าผู้ชมต้องตื่นเต้นตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้ายที่หนังจบลง!"
 
The Diabolical มีกำหนดเข้าฉาย ... 6 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

บ้านปีศาจ

  • 12 August 2015
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 87 นาที
15+