HIGHLIGHT CONTENT

โปสเตอร์ใหม่ Maze Runner: The Scorch Trials 17 กันยายนนี้เตรียมเข้าสู่สมรภูมิมอดไหม้

  • 9,600
  • 19 มิ.ย. 2015

โปสเตอร์ใหม่ Maze Runner: The Scorch Trials 
17 กันยายนนี้เตรียมเข้าสู่สมรภูมิมอดไหม้

 

 

ปล่อยโปสเตอร์มาใหม่เรียกน้ำย่อยกันอีกแล้วกับโปสเตอร์จากภาพยนตร์  “Maze Runner: The Scorch Trials”  ที่สร้างขึ้นจากนิยายขายดีเล่มที่ 2  จากผลงานการเขียนหนังสือของ เจมส์ แดชเนอร์   กำกับการแสดงโดย  เวส บอล และยังคงได้นักแสดงชุดเดิมมาสานต่อเรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ “Maze Runner”

โธมัส (ดีแลน โอ’เบรียน) และเพื่อนชาวทุ่งของเขายังคงต้องเผชิญกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ เช่น การตามหาเบาะแสแห่งความลึกลับและองค์กรที่มีอำนาจในนาม WCKD การผจญภัยครั้งนี้ได้พาพวกเขาไปที่ Scorch พื้นที่ว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยอุปสรรคที่คาดไม่ถึง พวกเขาต้องร่วมทีมกับนักต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ชาวทุ่งได้เข้ายึดอำนาจอันยิ่งใหญ่ของ WCKD และได้พบกับแผนการที่ทำให้ทุกคนถึงกับช็อค
 
Maze Runner: The Scorch Trials - เมซ รันเนอร์ : สมรภูมิมอดไหม้  มีกำหนดเข้าฉาย 17 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย นำแสดงโดย ดีแลน โอ’เบรียน ,คาย่า สโคดลาริโอ , โธมัส โบรดี้-แซงสเตอร์ , ไค ฮอง ลี, แพทริเซีย คลากสัน, นาตาลี เอ็มมานูเอล, ลิลิ เทย์เลอร์ และ แบร์รี่ เปปเปอร์  กำกับการแสดงโดย เวส บอล  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand

 

 


 

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง