HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ รู้สึกดีที่แขวนเกราะ IRON MAN แง้มเป็นไปได้ที่กลับมาอีก

  • 7,524
  • 13 ม.ค. 2020

 

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ตอบเอง

มีโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่จะหวนคืน MCU

 

                แม้ว่าจะผ่านระยะเวลามาราวครึ่งปีแล้ว แต่ประโยคสุดท้ายของโทนี สตาร์ก ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ก็ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของแฟนซูเปอร์ฮีโร่ไม่เสื่อมคลาย เราทุกคนรู้กันดีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาแล้วใน Marvel Cinematic Universe หลังจากอยู่ร่วมกันมายาวนานมากกว่า 10 ปี แต่ก็ดูเหมือนแฟนหนังจะยังทำใจไม่ค่อยได้ จนมักจะกลับไปสอบถามโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ว่าจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่เขาจะกลับมาสู่จักรวาล MCU อีกครั้ง

 

 

                ถามกันมามากมาย ในที่สุดโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ก็ได้ตอบคำถามนี้แล้วระหว่างเดินให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Dolittle ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ใกล้จะเข้าฉาย เขาให้คำตอบเอาไว้ว่า “ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ครับ...เท่าที่ผมรู้ ตอนนี้ผมได้แขวนเกราะไปแล้ว และยังรู้สึกดีอยู่ที่ได้ปล่อยมันไป ผมคิดว่าตอนนี้มาร์เวลเองก็กำลังเดินทางต่อแล้ว และพวกเขาก็มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ลองทำ ผมตื่นเต้นแทนพวกเขาครับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป มันเป็นงานที่หนักแน่นอน”

 

                ดูจากคำตอบแล้วเจ้าตัวเองก็ไม่ได้ปิดประตูบานนั้นไปเสียทีเดียว แต่การจะกลับมาในเร็ว ๆ นี้คงเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ อย่างแน่นอน ใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของเขาก็เตรียมพบกับการกลับมาในบทบาทใหม่ ของการเป็นสัตวแพทย์ที่สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ ในภาพยนตร์ผจญภัยสุดมหัศจรรย์เรื่อง Dolittle กำหนดฉาย 16 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

หลังจากสูญเสียภรรยาเมื่อเจ็ดปีก่อน ด็อกเตอร์ จอห์น ดูลิตเติ้ล (ดาวนีย์) ผู้มีความแปลกไม่เหมือนใครและสร้างชื่อเสียงเป็นหมอและสัตว์แพทย์ของสมเด็จพระราชินีวิคตอเรียแห่งอังกฤษ เขาใช้ชีวิตอย่างสันโดษอยู่หลังกำแพงสูง ซึ่งเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์ดูลิตเติ้ลกับสวนสัตว์ที่มีสัตว์หายาก

แต่เมื่อพระราชินี (เจสซี่ บัคลีย์ จาก Wild Rose) มีพระอาการประชวรอย่างสาหัส ดูลิตเติ้ลจึงต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังเกาะในตำนาน เพื่อหาวิธีรักษา พร้อมทั้งรื้อฟื้นสติปัญญาและความกล้าหาญ ต้องต่อสู้กับศัตรูและค้นพบสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ .

คุณหมอออกเดินทางไปกับนักเดินทางวัยเยาว์ (แฮร์รี่ คอลเล็ตต์) และเหล่าเพื่อนที่เป็นสัตว์ดุร้าย อาทิ ลิงกอริลลาผู้มีความกังวล (รามี มาเล็ก เจ้าของรางวัลออสการ์), เป็ดสมองนก ผู้กระตือรือร้น (เจ้าของรางวัลออสการ์ ออคตาเวีย สเปนเซอร์), นกกระจอกเทศจอมถากถาง (คูเมล นันจานี จาก The Big Sick) หมีขั้วโลกที่มองโลกในแง่ดี (จอห์น ซีนา จาก Bumblebee) และนกแก้วหัวแข็ง (เจ้าของรางวัลออสการ์ เอ็มม่า ธอมป์สัน) ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและเป็นสัตว์ที่ดูลิตเติ้ลที่ไว้วางใจและเชื่อถือมากที่สุด

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง