HIGHLIGHT CONTENT

5 ความเป็นไปได้กับโปรเจกต์หนังมาร์เวล 2 เรื่องของ Fox ลุ้นกันจะเป็นเรื่องไหน?!

  • 37,101
  • 31 พฤษภาคม 2016

5 ความเป็นไปได้กับโปรเจกต์หนังมาร์เวล 2 เรื่องของ Fox
ลุ้นกันจะเป็นเรื่องไหน?!

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางค่าย 20th Century Fox ก็ประกาศขยับวันฉายหนังมาร์เวล 2 เรื่องใหม่ โดยเรื่องหนึ่งจะฉายวันที่ 2 มีนาคม 2018 (จากเดิม 12 ม.ค.) และอีกเรื่องจะฉายเร็วขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2018 (จากเดิม 13 ก.ค.) แม้ตอนนี้เราจะไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนังมาร์เวล 2 เรื่องนี้ แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่า หลังจาก X-Men: Apocalypse แล้ว เส้นเรื่องของจักรวาลมิวแทนต์จะชี้ไปในทิศทางใดบ้างแล้ว และนี่คือ 5 ความเป็นไปได้ของหนังมาร์เวลที่ยังเป็นความลับ 2 เรื่อง มาดูสิว่า ใช่เส้นเรื่องที่เพื่อนๆอยากเห็นกันรึเปล่า?!

 

 

X- Force

ปัจจุบันนั้น โปรเจกต์นี้ได้ไซม่อน คินเบิร์กเข้ามาพัฒนาบท แม้จะยังไม่มีวี่แววผู้กำกับ แต่ไรอัน เรย์โนลด์ก็ดูกระตือรือร้นเป็นพิเศษในการสวมบทเป็น เดดพูล ในโปรเจกต์นี้ และเมื่อไม่นานมานี้ โอลิเวีย มันน์ นักแสดงสาวผู้รับบท ไซล็อค ก็เล่ากับ USA Today ว่าเธออยากมารับบท ไซล็อค ในโปรเจกต์ X-Force เจอหน้ากับ เดดพูล ด้วย

แม้การรวมพลังของเหล่ามิวแทนต์จนกลายเป็นหนัง X-Force นั้นจะน่าตื่นเต้นเพียงใด แต่สำหรับตอนนี้โปรเจกต์นี้ก็ยังไม่คืบหน้ามากนัก แต่เมื่อดูจากเส้นเรื่องที่ X-Men: Apocalypse ได้ทิ้งไว้นั้น ก็ไม่แน่ว่าโปรเจกต์นี้จะถูกหยิบขึ้นมาเร็วขึ้น และถูกสร้างพร้อมกับแคสต์นักแสดงใหม่ๆ เพื่อรับบทมิวแทนต์ตัวใหม่ด้วยนั่นเอง

 

 

X-Men / Fantastic Four

แม้ Fantastic Four ของจอช แทรงค์เมื่อปีที่ผ่านมาไม่ทำรายได้เท่าไรนัก แต่ดูท่าทางสตูดิโอก็ยังไม่มีทีท่าจะคืนลิขสิทธิ์ให้กับทาง Marvel Studio ในเร็ววันนี้ และจากเส้นเรื่องท้าย X-Men: Apocalypse ก็เป็นไปได้ที่จะปรากฏสมาชิกของทั้ง X-Men และยอดมนุษย์คนอื่นๆเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะ Fantastic Four ที่ทางสตูดิโออาจข้ามตอนกำเนิดพวกเขาไป และมุ่งไปที่การมารวมกันเป็นทีมแล้วกระโดดมาครอสกับจักรวาลมิวแทนต์แทนในปี 1990s ซึ่งเป็นช่วงยุคของหนังเรื่องต่อไปที่ทางทีมงานกำลังจะทำนั่นเอง และไม่แน่ว่า ถ้าสามารถจับสองทีมสุดมหากาพย์ของโลกมาร์เวลมาขึ้นจอได้สำเร็จ บางทีเราอาจจะได้เห็นตัวร้ายที่มาจากนอกโลกอย่าง กาแลคตัส บุกมาป่วนสร้างความมันส์ก็ได้

 

 

Magneto

ตั้งแต่ First Class, Days of Future Past จนกระทั่ง Apocalypse นั้น ต้องยอมรับว่า แม็กนีโต้ เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญที่มีบทบาทกับเรื่องมาก ก็ไม่แน่ว่านี่อาจถึงโอกาสแม็กนีโต้ฉายเดี่ยวแล้วก็ได้ และเมื่อดูจากตารางงานของ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ที่รับบทนำใน Assassin’s Creed ที่จะออกฉายในเดือนธ.ค. ก็มีความเป็นไปได้ว่านั่นคือเหตุผลที่ทำให้ Fox เลื่อนวันเข้าฉายใหม่ก็ได้ และจากตอนท้ายของ Apocalypse ที่แม็กนีโต้ ตัดสินใจไม่ร่วมทีมกับเหล่า X-Men ก็ยิ่งเปิดช่องว่างให้สร้างสรรค์เรื่องราวได้อีกมากทีเดียว ไม่แน่ว่าเขาอาจจะได้ไปร่วมก๊วนก่อตั้ง Brotherhood of Mutants แล้วสร้าง Genosha ซะทีก็ได้?!

 

 

New Mutants

เมื่อไม่นานมานี้ จอช บูน ผู้กำกับ X-Men: The New Mutants ได้เล่าว่าบทของภาคต่อนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าตอนนี้ตัว จอช บูน เองจะง่วนกับโปรเจกต์อื่นอยู่ แต่เมื่อรวมเวลาที่รอค่ายไฟเขียว ก็เป็นไปได้ว่านี่อาจเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่จะปรากฏในปี 2018 นั่นเอง ซึ่งมีข่าวลือเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้หลุดออกมามากมายตั้งแต่บทบาทของโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์และสตอร์มในเรื่อง หรือการคัดเลือกมิวแทนต์คนใหม่เข้าสู่โปรเจกต์ อาทิ Magik และ Wolfsbane แต่ก็ดูเหมือนว่า โปรเจกต์นี้จะยังไม่มีความคืบหน้าเท่าไรนักด้วย

 

 

Deadpool 2

ภาพยนตร์ภาคต่อของเจ้าทหารจอมปากมากอย่าง Deadpool ดูจะมีโอกาสมาปรากฏตัวในปี 2018 มากที่สุด และการกลับมาครั้งนี้แน่นอนว่า ทีมงานทีมเดิม เพิ่มเติมคืองบประมาณที่มากขึ้น! และดูเหมือนว่า Deadpool 2 จะปรากฏตัวละครมิวแทนต์ตัวใหม่อย่าง เคเบิ้ล ด้วย ซึ่งเป็นจังหวะอันดีที่ตัวละครตัวนี้จะนำไปสู่การสร้าง X-Force ต่อไปได้อีกด้วย ทางด้านการสร้างสรรค์งานนั้น ทิม มิลเลอร์และทีมงานยังคงได้รับสิทธิ์ในการสร้างสรรค์เต็มที่ และพยายามกันไม่ให้ค่ายมายุ่งเกี่ยวมากเกินไปนักจนทำให้โปรเจกต์อาจเกิดอาการงงๆด้วยนั่นเอง

 

ไม่ว่าหนังมาร์เวล 2 เรื่องในอนาคตของ Fox นั้นจะเป็นเรื่องอะไร แต่เราจะดูไม่รู้เรื่องแน่ ถ้ายังไม่ได้ดู X-Men: Apocalypse ภาคล่าสุดที่โคตรมันส์อลังการ และภาพตระการตาที่สุด! และอย่าเพิ่งรีบลุก เพราะหนังมี End-Credit รออยู่ซึ่งซ่อนปริศนาเอาไว้เพียบเลยทีเดียว!

X-Men: Apocalypse ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา Comicbookmovie

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง