HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลโปเกมอนมาแน่!! ถ้า Detective Pikachu ประสบความสำเร็จ เตรียมชมกันได้ต่อยาวๆ

  • 3,868
  • 19 มี.ค. 2019

 

ยังคงเป็นเทรนด์ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่ถูกใช้อย่างต่อเนื่อง สำหรับการสร้างภาพยนตร์ให้ต่อเนื่องเป็นจักรวาลภาพยนตร์ มีการผูกโยงเรื่องราวต่อเนื่องกัน เช่นเดียวกันกับ Detective Pikachu ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงเรื่องแรกของอีกหนึ่งในการ์ตูนที่ทุกคนจดจำได้เป็นอย่างดีอย่าง โปเกมอน ที่ในคราวนี้มาในรูปแบบแตกต่างไปจากแอนิเมชั่นอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเมื่อวัดจากตัวอย่างที่ปล่อยออนไลน์ให้ทุกคนได้ชมแล้วก็ได้รับการตอบรับในแง่บวกไปทั่วโลก ค่อนข้างจะมองเห็นแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อนาคตน่าจะสดใสพอสมควร

 

 

                โปรดิวเซอร์ Ali Mendes จาก Legendary Entertainment ได้เปิดเผยกับ IGN ในระหว่างการเยี่ยมชมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Detective Pikachu โดยเขาได้ถูกผู้สัมภาษณ์ถามว่ามีโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่ Detective Pikachu จะมีภาพยนตร์ภาคแยกแล้วแตกย่อยออกเป็นจักรวาลของตัวเอง เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับ Iron Man อันนำไปสู่ Marvel Cinematic Universe เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

                “โปเกมอนถือเป็นจักรวาลที่ร่ำรวยมาก มันมีหลายช่องทางมากที่เราจะสามารถค้นหาเข้าไปในภายใน พวกเราพยายามที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องแรกออกมาให้ถูกต้อง และเมื่อพวกเราทำสำเร็จแล้ว เราจะมาดูกันต่อไปว่าพวกเราจะสามารถไปไหนต่อได้บ้าง แน่นอนว่ามันยังมีโอกาสอีกมากมายเลย”

 

 

                ใครที่เป็นแฟนของโปเกมอนคงจะทราบกันดีว่า ทั้งตัวเกม และแอนิเมชั่นนั้น โปเกมอน มีเรื่องราวมากมายที่น่าสนใจมากพอจะหยิบจับมาสร้างสรรค์กันต่อไป และในภาพยนตร์เรื่องนี้เราก็ได้เห็นแล้วว่ามีตัวละครลับในตำนานของโปเกมอนอย่าง มิวทู มาปรากฎตัวด้วย ซึ่งเรื่องราวของมิวทูนั้นในฉบับแอนิเมชั่นนับเป็นอีกเรื่องราวที่สนุก และน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง มารอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาในทิศทางไหนใน Pokemon: Detective Pikachu กำหนดฉาย 9 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

  • 09 May 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง