HIGHLIGHT CONTENT

หรือจักรวาลโปเกม่อนกำลังเกิดขึ้น? ค่ายหนังวางแผนสร้าง Pokemon Red and Blue ต่อจากภาคแรก Detective Pikachu

  • 4,359
  • 21 ม.ค. 2019

 

หรือจักรวาลโปเกม่อนกำลังเกิดขึ้น? ค่ายหนังวางแผนสร้าง Pokemon Red and Blue ต่อจากภาคแรก Detective Pikachu 

 

ทางค่าย Warner Bros. Pictures ได้ทำการปล่อยคลิปโปรโมทตัวอย่างใหม่ของ Detective Pikachu หนังเรื่องแรกที่มีการผสมผสานระหว่างคนแสดงกับเกมส์ในตำนานอย่างโปเกม่อน อีกทั้งในตัวอย่างใหม่นี้ยังเผยให้เห็นฉากใหม่ๆมากมาย รวมไปถึงโปเกม่อนตัวใหม่ และความน่ารักของเจ้าพิคาชูที่มีเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

 

และอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นสิ่งที่น่าสนใจและเซอร์ไพรส์แฟนๆอย่างเราในโปรเจ็คโปเกม่อนนี้คือ ในตอนนี้ได้มีการพูดคุยล่วงหน้ากันแล้วว่าเรื่องต่อไปที่จะเกิดขึ้นในเฟรนไชส์นี้จะดำเนินไปทางไหนหลังจากที่ภาคแรกออกฉายในโรงภาพยนตร์ หรือจักรวาลโปเกม่อนกำลังเริ่มต้นขึ้นจริงๆโดยที่มันจะยังไม่ได้จบอยู่ที่ภาคเดียว?

 

สื่อ We Got This Covered ได้รายงานว่า ทางค่าย Legendary Pictures กำลังอยู่ในขั้นตอนการเริ่มต้นในการพัฒนาหนังที่ปูพื้นฐานมาจาก Pokemon Red and Blue เกมส์บอยแบบฉบับดั้งเดิมเมื่อปี 1996 ที่จะเป็นการเปิดจักรวาลเฟรนไชส์โปเกม่อน ให้มีชีวิตขึ้นมาอย่างเป็นทางการ

 

 

Detective Pikachu  จะเกี่ยวกับเหตุอาชญากรรมและการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของเหล่าโปเกม่อน โดยมี จัสดิซ สมิธ รับบทเป็นคู่หูของปิกาจู และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองที่ชื่อว่า Ryme City 

 

 

Pokémon Detective Pikachu เข้าฉาย 9 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

  • 09 May 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง