HIGHLIGHT CONTENT

ส่องภาพก่อนลงเมคอัพ!! พี่นาคธามไท สลัดภาพหล่อเท่ สู่บทผีอาฆาต สุดเฮี้ยน

  • 7,762
  • 05 ก.พ. 2020

 

 

เผยโฉม ผีนาคตนใหม่ เฮี้ยนยิ่งกว่า

อาฆาตขั้นสุด พร้อมเปิดสึกในพี่นาค 2

 

                เมื่อปีก่อน พี่นาค ภาพยนตร์แนวสยองขวัญคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ 3 แก๊งค์เพื่อนที่ตั้งใจไปบวชเพื่อล้างซวย แต่ดันไปเลือกวัดที่มีตำนานเฮี้ยน กับตำนานผีพี่นาคที่จะไม่ยอมให้ใครได้บวชทั้งสิ้น ความวายป่วง ความสยองจัดเต็ม จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เปิดตัวสัปดาห์แรกสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ในปี 2019 ทำให้ในตอนนี้พวกเขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ กับพี่นาค 2 กับเรื่องราวที่มาสานต่อจากภาคแรก เมื่อบวชแล้วอยากสึก พระบอลลูนกับพระเฟิร์สก็ดันโดนผีนาคตนใหม่ตามหลอกหลอนจนต้องกลับมาขอบวชใหม่เพื่อสะสางอาถรรพ์เฮี้ยน

                ในภาคแรกนั้น ผีพี่นาคนนท์ เราได้เห็นความโหดของเขาไปแล้ว ผ่านการแสดงของ ชิน ชินวุฒิ แต่ในพี่นาค 2 นี้ ผีนาคตนใหม่ที่มาพร้อมความเฮี้ยนขั้นกว่า ก็ได้นักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ โดยชายหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น ธามไท แพลงศิลป์ ศิลปินหนุ่มสุดเท่ ที่วันนี้เราจะพาไปเปิดวาร์ปเผยโฉมทะลุเอฟเฟกต์ความหลอนกัน

 

ภาพจาก Instagram @timethai

 

 

                พี่นาค 2 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ พระบอลลูน พระเฟิร์ส แอบสึกแบบลับ ๆ ปล่อยให้พระโหน่ง อยู่รับใช้ศาสนาในวัดธรรมนาคานิมิตรที่มีตำนานความสยองกับสองคู่หู เณรน๊อต และ อ๊อด แต่แล้ว บอลลูน และเฟิร์สก็ย้อนกลับมาที่วัดในสภาพร่อแร่ปางตาย ขอกลับมาบวชซ้ำรอบสอง หวังล้างคำสาปที่วัดแห่งนี้ไม่มีใครเคยได้สึก! ทำไมพระวัดนี้ถึงสึกไม่ได้? แล้ว 2 กะเทยเพื่อนซี้ บอลลูน เฟิร์ส จะรอดถึงวันได้ห่มผ้าเหลืองหรือไม่? หาคำตอบพร้อมกัน 20 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

พี่นาค

  • 21 February 2019
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง