HIGHLIGHT CONTENT

สู่ต้นกำเนิดไททัน! พล็อตเรื่อง Godzilla vs Kong สองราชันเข้าปะทะเพื่อความอยู่รอด!!

  • 11,982
  • 13 พ.ย. 2018

 

Godzilla และ Kong ต่างก็เป็นสองสัตว์ยักษ์ในตำนานที่อยู่ในความทรงจำของแฟนหนังทั่วโลก การจะได้เห็นพวกมันทั้งสองเข้าห้ำหั่นกันบนจอภาพยนตร์นั้นราวกับฝันที่เป็นจริง แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2020 แต่ล่าสุด Warner Bros. ก็ได้รายงานว่าพวกเขาเริ่มกระบวนการถ่ายทำแล้ว และได้ปล่อยพล็อตเรื่องแรกของ Godzilla vs. Kong มาให้เราอ่านกันด้วย

 

 

                ในช่วงเวลาที่เหล่ามอนสเตอร์ออกมาเดินย่ำบนโลก การต่อสู้ของมนุษยชาติเพื่อปกป้องอนาคตทำให้ Godzilla และ Kong เข้าปะทะกัน เหมือนดั่งสองพลังที่ทรงอานุภาพที่สุดบนโลกได้เข้าปะทะกันในการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค ขณะเดียวกันนั้น Monarch ก็ได้เริ่มแผนการที่สุ่มเสี่ยง เพื่อก้าวเข้าสู่ดินแดนลี้ลับและค้นหาคำใบ้สู่ต้นกำเนิดของเหล่าไททัน ด้วยความคิดของมนุษย์ที่หมายจะกวาดล้างเหล่าสิ่งมีชีวิต ทั้งดีและเลวร้าย ให้หายไปจากโลกตลอดกาล

 

 

                ค่อนข้างชัดเจนเลยว่าผลที่จะเกิดขึ้นจาก Godzilla: King of the Monsters จะส่งผลโดยตรงไปสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ 2 ราชันทั้งคอง และก็อตซิลล่าต้องมาห้ำหั่นกัน จะเกี่ยวข้องกับแผนการลับที่ Monarch กำลังทำหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+