HIGHLIGHT CONTENT

"Playing It Cool" ภาพยนตร์รักโรแมนติก สร้างรอยยิ้มต้อนรับเดือนแห่งความรัก

  • 8,279
  • 09 ม.ค. 2015
"Playing It Cool" ภาพยนตร์รักโรแมนติก
สร้างรอยยิ้มต้อนรับเดือนแห่งความรัก

 

เตรียมอมยิ้มไปกับเรื่องราวความรักในเดือนแห่งความรักกับการโคจรมาพบกันของฮีโร่หนุ่มสุดเท่ขวัญใจสาวๆทั่วโลก คริส อีแวนส์ และนักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลิวู้ด มิเชล โมนาแฮน

 

 

Playing it Cool เรื่องราววุ่นๆ ของนักเขียนหนุ่ม (คริส อีแวนส์) ผู้ใฝ่ฝันอยากตีพิมพ์นิยายแนวแอคชั่นตามที่เขาถนัด แต่ทว่าสำนักพิมพ์กลับค้านหัวชนฝาและสั่งให้เขาไปเขียนเรื่องแนวโรแมนติกแทน ทั้งๆที่เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อในรักแท้! แต่ชีวิตของ‘เขา’ก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับ ‘เธอ’ (มิเชล โมนาแฮน)ที่ทำให้เขาตกหลุมรักโดยไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย ยกเว้นปัญหาเดียวก็คือสาวในฝันของเขาดันมีคู่หมั้นอยู่แล้ว ทำให้เขาต้องเตรียมแผนการทุกอย่างเผื่อคว้าหัวใจเธอมาให้ได้

 


 

 

เกร็ดภาพยนตร์

 

1. ครั้งแรกสำหรับการประกบคู่กับระหว่างหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆอย่าง คริส อีแวนส์ เจ้าของผลงานภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์ยอดฮิตอย่าง Captain America ที่จะมารับบทนักเขียนหนุ่มที่ต้องพิชิตหัวใจสาวสวยซึ่งรับบทนักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดคนหนึ่งแห่งฮอลลิวู้ดอย่าง มิเชล โมนาแฮน จาก Source Code โดยเธอเพิ่งจะรับบทนำในภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาสุดประทับใจที่ดัดแปลงจากงานเขียนของนิโคลัส สปาร์คอย่าง The Best of Me

 

2. ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ นิโคลัส ชาร์เทียร์ ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานคุณภาพอย่าง The Hurt Locker ที่กว้าออสการ์มาได้ถึง 6 สาขา รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมด้วย ล่าสุดในปีที่ผ่านมาผลงานเรื่อง Dallas Buyers Club ก็ยังสามารถคว้าออสการ์ไปได้ถึง 3 สาขาพร้อมรับคำชมไปอย่างท่วมท้น

 

 

Playing it Cool มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 12 กุมภาพันธ์นี้

ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์

  • 12 February 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 94 นาที
15+