HIGHLIGHT CONTENT

Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์ การันตีความโรแมนติกฟินสุดจิ้น! โดยโปรดิวเซอร์มือรางวัลออสการ์

  • 8,121
  • 30 ม.ค. 2015

“Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์”
การันตีความโรแมนติกฟินสุดจิ้น!
โดยโปรดิวเซอร์มือรางวัลออสการ์

 

 

นอกจากจะได้ดาราหนุ่มซุปเปอร์ฮีโร่สุดหล่อจาก Captain America อย่าง “คริส อีแวนส์”มารับบทนำ พร้อมพลิกคาแรกเตอร์เป็นหนุ่มนักเขียนสุดเท่ห์ขอขโมยหัวใจสาวๆทั่วโลกให้ต้องอินเลิฟรวมทั้งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลิวู้ดอย่าง “มิเชล โมนาแฮน” ซึ่งจะขอมาร่วมสร้างความสวีทสุดจี๊ดรับกระแสแห่งวันวาเลนไทน์ปีนี้แล้ว “Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์ ”ยังยืนยันความเป็นภาพยนตร์โรแมนติก - คอเมดี้ที่ต้องดู ! โดยการได้ผู้อำนวยการสร้างนิโคลัส ชาร์เทียร์ผู้อำนวยการสร้างที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลงานภาพยนตร์คุณภาพอย่าง The Hurt Locker (2008)ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์มาได้ถึง 6 สาขา รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รวมทั้งผลงานภาพยนตร์เมื่อเร็วๆ นี้อย่างDallas Buyers Club (2013)ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์ไปได้ถึง 3 สาขาพร้อมได้รับคำชมจากสื่อหลายสำนักไปอย่างท่วมท้น จึงเป็นบทพิสูจน์ได้ว่า Playing It Cool จะเป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่จะมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมไปพร้อมกับเรื่องราวที่ลึกซึ้งประทับใจแน่นอน

 

 

Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์” คือเรื่องราววุ่นๆ ของ นักเขียนหนุ่ม (คริส อีแวนส์) ผู้ใฝ่ฝันอยากตีพิมพ์นิยายแนวแอคชั่นตามที่เขาถนัด แต่ทว่าสำนักพิมพ์กลับค้านหัวชนฝาและสั่งให้เขาไปเขียนเรื่องแนวโรแมนติกแทน ทั้งๆที่เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อในรักแท้

แต่ชีวิตของ ‘เขา’ ก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับ ‘เธอ’ (มิเชล โมนาแฮน) ที่ทำให้เขาตกหลุมรักโดยไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย ยกเว้นปัญหาเดียวก็คือสาวในฝันของเขาดันมีคู่หมั้นอยู่แล้ว ทำให้เขาต้องเตรียมแผนการทุกอย่างเผื่อคว้าหัวใจเธอมาให้ได้!

เตรียมกรี๊ดไปกับความหล่อของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม “คริส อีแวนส์”ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่จะมาจี๊ดวาเลนไทน์ปีนี้ “Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์”12 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

  

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

 

ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์

  • 12 February 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 94 นาที
15+