HIGHLIGHT CONTENT

เจอราร์ด บัตเลอร์ เปิดใจแสดงบทหนุ่มฮอต ที่ตามง้อรักแท้ใน PLAYING FOR KEEPS

  • 6,046
  • 30 พ.ย. 2012

เจอราร์ด บัตเลอร์ เปิดใจแสดงบทหนุ่มฮอต ที่ตามง้อรักแท้ ใน PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) คือบทที่ดีที่สุดของเขา เพราะต้องแสดงคู่กับ เจสสิก้า บีล อดีตคนรัก

ออกมาเปิดเผยว่า PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) คือภาพยนตร์ที่เขาภูมิใจที่สุด ในชีวิตการแสดงสำหรับ เจอราร์ด บัตเลอร์ และถือว่าเป็นการแสดงประกบคู่เป็นครั้งแรกกับอดีตคนรัก เจสสิก้า บีล (ก่อนที่เธอจะเข้าพิธีแต่งงานกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค ในเดือน ตุลาคม 2012) เลยทำให้ เจอราร์ด ถึงกับออกอาการอินเป็นพิเศษ ในการมารับบท จอร์จ ดรายเออร์ อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ที่ค้นพบว่า ชื่อเสียง เงินทอง และสาวๆ ที่รุมล้อม ไม่ได้สำคัญเท่ากับรักแท้ ที่เขาเคยมีแต่ไม่สามารถรักษาเอาไว้ได้ จน สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจ ที่จะเลือกบอกหัวใจตัวเองว่า โอกาสครั้งที่ 2 ของความรักมันไม่ได้เดินผ่านเข้ามาในชีวิตกันง่ายๆ ... บางครั้งเราต้องเป็นคนวิ่งเข้าไปหามันเอง “ปกติผมไม่ค่อยรับแสดงหนังโรแมนติกเท่าไร แต่กับเรื่องนี้ ที่ผมรับแสดงก็เพราะ ตัวผู้กำกับ แกเบรียล มัคซิโน่ เขาเคยทำหนังเรื่อง The Pursuit of Happyness (เดอะ เพอร์ซูท ออฟ แฮปปี้เนส) มาก่อน ตอนที่เขาเดินเข้ามาบอกผมว่าเขาอยากให้ผมแสดงบท ผู้ชายที่รู้ว่าตัวเองผิด แต่รู้ว่าจะบอกคนที่เขารักได้ยังไง แล้วไม่รู้ว่าจะทำวิธีไหนให้เธอกลับมารักเขา ได้อีกครั้ง และเมื่อเขาบอกชื่อนักแสดงที่จะมารับบทคู่กันผมก็ตกลงที่จะรับแสดงทันที เพราะสำหรับผมแล้ว เจสสิก้า เป็นนักแสดงที่เยี่ยมมาก” โดยสาวเสน่ห์แรง ที่มาแสดงร่วมกับเขานอกจาก เจสสิก้า บีล แล้วยังมี แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มารับบทสาวๆ ที่เข้ามาเติมชีวิตที่เคยล้มเหลวของเขาให้กลับมาเต็มอีกครั้ง … เจสสิก้า บีล ที่เพิ่งมีผลงานหนังแอ็คชั่นเรื่อง Total Recall คู่กับ โคลิน ฟาร์เรล และ เคท เบคคินเซล ก็พูดถึงการเข้ามาร่วมแสดงว่า "สำหรับฉันแล้วหนังเรื่องนี้มีทุกอย่าง ฉันอยากร่วมงานกับ แกเบรียล มานานแล้ว และการรับบทเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกคนเดียวก็เป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยทำมาก่อน แถมฉันยังได้ร่วมงานกับทั้ง อูม่า, แคทธาลีน, เจอราร์ด และ เดนนิส นี่คือทีมนักแสดงในฝัน พวกเขาเป็นคนที่ฉันนับถือตั้งแต่เข้าวงการ นั่นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้ามาแสดง" PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) เล่าเรื่องราวของ จอร์จ ดรายเออร์ (เจอราร์ด บัตเลอร์) อดีตนักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง ที่พยายามกลับมาสานความสัมพันธ์กับ สเตซี่ย์ (เจสสิก้า บีล) ภรรยาเก่าและ ลูอิส ลูกชายคนเดียว โดยเขาตกลงที่จะเป็นโค้ชฟุตบอลให้กับทีมโรงเรียน แต่สิ่งที่ จอร์จ ไม่ได้เตรียมตัวรับมือก็คือ บรรดาสาวๆ เสน่ห์แรงในเมืองนี้ ที่ลุกขึ้นมาหว่านเสน่ห์ จนทำให้โอกาสครั้งที่ 2 ในการง้อรักแท้กลับคืนมาของเขาดูจะเป็นไปได้ยากกว่าที่คิด

เลิก เจ้าชู้ / เลิก ดริ้งค์ / เลิกเสเพล / คริสต์มาสปีนี้ ผู้ชายคนนี้ เลิกได้ทุกอย่าง ยกเว้น เลิก รัก เธอ PLAYING FOR KEEPS 27 ธันวาคมนี้ … ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น