HIGHLIGHT CONTENT

จากจอร์จ ลูคัส! พัลพาทีนตายจริงตั้งแต่ในภาค Return of the Jedi

  • 37,928
  • 25 ธ.ค. 2019

 

จากจอร์จ ลูคัส! พัลพาทีนตายจริงตั้งแต่ในภาค Return of the Jedi

Advance Ticket

Star Wars

 

หากพูดถึงวายร้ายหลักแห่งเฟรนไชส์ Star Wars จอมบงการ หลอกลวง และจอมวางแผน คงหนีไม่พ้น พัลพาทีน (Palpatine) หรือ ดาร์ธซิเดียส (Darth Sidious) จักรพรรดิแห่งพวกซิธ ที่มีบทบาทมาตั้งแต่ Star Wars ยุคแรกเริ่มอย่างภาค 4-5-6 และตามต่อด้วย ภาค 1-2-3 ก่อนที่เขาจะกลับมาร่วมปิดฉากใน Skywalker Saga ในภาคที่ 9 นี้ด้วย ตามที่เราได้เห็นในใบปิดและตัวอย่าง แต่เขากลับมาได้อย่างไร ในส่วนนี้คงต้องหาคำตอบกันเองในโรงภาพยนตร์ แต่ในวันนี้เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า จอร์จ ลูคัส ได้มีความตั้งใจที่จะให้ พัลพาทีน ตายจริงตั้งแต่ภาคที่ 6 แล้ว!

 

เอียน แมคเดียร์มิด (Ian McDiarmid) นักแสดงผู้รับบท พัลพาทีน (Palpatine) หรือ ดาร์ธซิเดียส (Darth Sidious) ได้ออกมาเปิดเผยว่า จอร์จ ลูคัส (George Lucas) ผู้ให้กำเนิด Star Wars ได้บอกกับเขาโดยตรงว่า ตัวละครพัลพาทีนของเขานั้นได้ตายจริงอย่างแน่นอนในภาค Return of the Jedi นั่นทำให้เอียนรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากที่เขาได้กลับมาอีกครั้งใน The Rise of Skywalker.

 

Star Wars

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Digital Spy. เอียน ยืนยันว่า จอร์จ ได้บอกเขาว่า พัลพาทีนได้ตายลงแล้ว ตั้งแต่ภาค 6 Return of the Jedi และในตอนนั้นเขาก็ไม่รู้ว่าเขาจะได้กลับมาเล่นบทนี้อีกในไตรภาคก่อนหน้า (Prequel ภาค 1-2-3) แต่สิ่งที่ทำให้เขาตกใจมากไปกว่าการได้กลับมารับบทนี้ในภาค 1-2-3 คือการที่เขาได้กลับมาในภาคที่ 9 The Rise of Skywalker!

 

“ผมคิดว่าผมตายแล้ว! ผมคิดว่าเขาตายลงไปแล้ว. เพราะในตอนที่เราทำภาค Return of the Jedi ผมก็ถูกโยนลงไปใน Galactic Hell (และตายไป) ผมก็เลยถามขึ้นว่า ‘โอ้ เขาจะได้กลับมามั้ยเนี่ย?’ จอร์จ เลยตอบผมว่า ‘ไม่แล้ว เขาตายจริง’(หัวเราะ) ดังนั้นผมจึงยอมรับมัน. แต่หลังจากนั้น แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าจะได้กลับมาในภาคก่อนหน้าอีก (ไตรภาค 1-2-3) ซึ่งในความรู้สึกคือเขายังไม่ตาย แต่มันก็เข้าใจได้เพราะเราได้ย้อนช่วงเวลากลับไปเล่าเรื่องตอนที่เขายังหนุ่มๆ แต่สำหรับภาคนี้ (The Rise of Skywalker) ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากที่ได้กลับมา”

 

Star Wars

Star Wars

 

Star Wars: The Rise of Skywalker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง