HIGHLIGHT CONTENT

ฝึกโคตรโหด!! เผยแผนฝึกเพื่อกลับมารับบทนักบินของทอม ครูซ ใน Top Gun: Maverick

  • 3,635
  • 18 พฤษภาคม 2020

 

 

ฝึกโคตรโหด!! เผยแผนฝึกเพื่อกลับมา

รับบทนักบินของทอม ครูซ ใน Top Gun: Maverick

 

                ทอม ครูซ ใครทีได้ยินชื่อนี้ก็คงจะนึกถึงลีลากันวิ่ง หรือเทคนิคการบู๊แบบไม่ใช้สแตนด์อินของเขา ใครที่ติดตามเขามาตั้งแต่แรกเริ่ม คงจะจำหนึ่งในบทบาทสุดโด่งดังของเขาได้ กับการเป็นนักบินของกองทัพอากาศ ในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ทั้งความเท่ และลีลาการขับเครื่องบินนั้น ขอบอกเลยว่านักแสดงคนนี้ก็ลงทุนถ่ายทำฉากเหล่านั้นด้วยตัวเอง นั่นทำให้เมื่อมีข่าวคราวของภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Top Gun: Maverick ออกมาก็ชวนให้เราตื่นเต้นว่าเราจะได้เห็นอะไรอีกในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

                ล่าสุด รายงานใหม่ที่เปิดเผยออกมาจากโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Jerry Bruckheimer ผ่านเว็บไซต์ Yahoo! ก็ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเราได้มากกว่าเดิม โดยเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงวิธีการฝึกร่างกายของบรรดานักแสดงที่ต้องเข้ามารับบทเป็นนักบินกองทัพอากาศ เขาให้สัมภาษณ์ถึงแผนการฝึกเหล่านั้นเอาไว้ว่า...

 

 

                “พวกเขาเอานักแสดงไปผ่านการฝึกสุดโหดมามากกว่า 3 เดือน เพื่อที่พวกเขาเหล่านั้นคุ้นเคยกับ G-forces ได้ในตอนที่เราเอาพวกเขาไปขับเครื่องบินรบ F/A-18s มันโหดหินมาก ๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหลายคน เพราะพวกเขาต้องผ่านการฝึกเอาตัวรอดในน้ำ ซึ่งพวกเขามองอะไรไม่เห็นเลย แล้วถูกจับลงไปใส่ในแทงค์น้ำที่ถูกพลิกกลับหัว เพื่อให้พวกเขาหาทางเอาตัวรอดออกมาให้ได้

                ...ซึ่งทั้งหมดนั้นทอม ครูซก็ต้องการผ่านฝึกแบบเดียวกัน! พวกเขาบอกผมว่า ทอมผ่านการฝึกเหมือนเป็นหนุ่มอายุ 22 ปีเลย นั่นแสดงให้เห็นว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหนครับ”

 

 

การฝึกโหดขนาดนี้ก็เพื่อเตรียมพร้อมเหล่านักแสดงให้สมบูรณ์ที่สุดสำหรับการถ่ายทำ เพราะมีรายงานเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมว่า Top Gun: Maverick นี้ จะถ่ายทำฉากบินฉวัดเฉวียนของเครื่องบินรบ โดยไม่ใช้เทคนิคซีจีช่วยในการถ่ายทำ ซึ่งนั่นเป็นไปตามความต้องการของ โจเซฟ โคซินสกี้ ผู้กำกับภาพยนตร์ และทอม ครูซ ที่ตั้งใจจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมจริงที่สุด น่าสนใจทีเดียวว่าเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย เราจะได้เห็นความยิ่งใหญ่อะไรรออยู่

 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง